Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết đã có sự đổi thay trong kế hoạch của The CW đối có CW. ban đầu, nhân vật của Grant Gustin, được cho là xuất hiện trong ba tập của Arrow trong mùa giải này - số 8, số 9 và số 20, người chung cục phục vụ như là một phi công phụ trợ của David Nutter. Tập 8 và 9, trong chậm tiến độ siêu anh hùng được giới thiệu chỉ là dòng chết thay thế của ông, Barry Allen, đã bị bắn. Nhưng ngày nay thì CW đã chọn để quay một phi công Flash độc lập truyền thống thay vì làm cho một phi công làm cho nhiệm vụ phụ như chương trình Arrow của Tập 20. mang những tập 8 và 9 phục vụ như là 1 câu chuyện cỗi nguồn, kế hoạch đã được cho nhân vật The Flash để làm đầu tay của mình - y phục màu đỏ và phần đông trong tập Arrow của Tập 20. Anh ta sẽ làm cho điều Đó trong phi công. lực lượng thông minh vẫn giữ nguyên, cộng với các đồng tác kém chất lượng Arrow Greg Berlanti và Andrew Kreisberg và hàng loạt nhà viết kịch Geoff Johns viết cho phi công và Nutter, người chỉ đạo cho phi công Arrow. Berlanti, Kreisberg và Nutter, cùng có Melissa Kellner Berman đồng cung ứng.

 

Tin mới hôm nay cho biết quyết định này được đưa ra sau lúc đồng thiếc CW cắt giảm các tập 8 và 9 đã được nhận được rất nhiều. Việc quay một phi công Flash độc lập sẽ cho phép người thông minh sở hữu thể khiến cho phải chăng hơn câu chuyện của siêu anh hùng và toàn cầu của mình bằng ngân sách lớn hơn, vì ngân sách thí điểm cao hơn đáng nói so có các chương trình tập. khi mà không còn là một spinoff thổi phần lớn, Flash vẫn sẽ được gắn chặt mang vũ trụ Arrow nói bắt đầu từ nhân vật (như Barry Allen) lần đầu tiên được giới thiệu ở chậm tiến độ. Theo ánh sáng của lệnh phi công, không rõ liệu Tập 20 của Arrow sẽ thể hiện Flash hoặc bất kỳ tham chiếu nào tới anh ta. những dịch vụ Arrow sẽ bàn luận về ý tưởng của họ cho tập này với CW trong tuần đến. Về Arrow, Barry Allen (Gustin) là 1 khảo sát viên cảnh sát dò hỏi của cảnh sát viên trung tâm thị thành, người đã đến Starling để xem xét 1 loạt những vụ cướp ko giảng giải được mang thể có can dự tới 1 bi kịch trong dĩ vãng của ông ta. 1 người mến mộ cuốn sách truyện tranh, Barry bị ám ảnh bởi Mũi tên không ý thức được rằng làm việc mang Oliver và Felicity để khắc phục vụ án đã đưa anh ta vào thế giới nghiêm trọng của nghi thức.

 

Tin mới hôm nay cho biết thông báo! tiến sĩ Leonid Pavel đã bị CIA truy vấn, anh ta mất tích sau lúc làm cho việc tại một hạ tầng hạt nhân của Nga, nhưng vừa mới đây lại xuất hiện và là "ưu tiên cao". vậy chúng ta sở hữu gì ở đây nào? Wired (thông qua SuperHeroHype) đang tuyên bố có một số tài liệu thú vị của Cơ quan Tình báo Trung ương, một bản tin là chuẩn xác, chậm triển khai là 1 phần của các phần trước tiên, 1 mẩu nhỏ để nói về 1 dòng virut cho The Dark Knight Rises của Christopher Nolan, Đề của 1 dòng virut trước nhưng ko nhiều. Trên hết, Empire đã đăng một bản ghi nhớ, 1 bản ghi chép cuộc phỏng vấn, cũng bằng phương pháp nào chậm triển khai kết nối với mọi thứ. Vậy Basil mang ý nghĩa gì, Basil?

 

Đây là tài liệu trước tiên của CIA bộc lộ về tấn sĩ Leonid Pavel, hình ảnh của nam diễn viên Alon Abutbul, và đầy đủ thông tin về anh ta và cách anh ta muốn, có phần đông điều đã được sửa lại. Nó kết nối như thế nào, không ai biết được, thậm chí cả Wired đề cập "tại sao những con gián muốn mua ra anh ta là một điều bí hiểm, thậm chí có chúng ta." với gì để mua ở đây?

 

mặc dầu gần như mọi người chú ý đến Comic-Con sau lúc nhìn thấy The Avengers bị chú ý tới đoạn phim Iron Man 3, bộ phim thí nghiệm cho Ant Man do Shaun of the Dead đạo diễn Edgar Wright, và tiêu đề cho Thor: The Dark World và Captain America: The Winter Soldier (người kiểm soát của đội Galaxy), các người hâm mộ truyện tranh cũng rất vui mừng lúc biết rằng những người giám hộ của Galaxy đã chính thức đi đến những rạp chiếu vào ngày một tháng 8 năm 2014 hoàn chỉnh với một hàng ngũ gồm Drax the Destroyer, Rocket Raccoon, Gamora, Groot và Star-Lord. người nào là địa ngục là những kẻ này?

 

đa số người ko biết gì về Guardian of the Galaxy, và trừ khi bạn là fan ái mộ của truyện tranh Marvel, lần trước tiên bạn nghe nói về đội siêu anh hùng vũ trụ này với thể tới lúc các tin tức đánh vào internet. Và xem đây là một trong các cuộc hội ngộ lạ nhất của các nhà bảo kê thiên hà mà màn hình to sẽ bao giờ nhìn thấy, chúng tôi cho rằng nó sẽ làm cho bạn đọc của chúng ta chú ý tới từng thành viên trong nhóm và đề cập về những gì chúng ta mang thể thấy từ bộ phim đầy tham vẳng này của Marvel Studios. chung cuộc, mang hầu hết điều để Đánh giá về 1 nhóm vũ trụ giữa các thiên hà mang một con gấu trúc mang tay cầm anthropomorphic, cầm súng trong số những thành viên của họ. Nhưng chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về điều chậm triển khai.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét