Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết tổng giám đốc của Google, ông Sundar Pichai, có một sứ mệnh rõ ràng: ông muốn mọi người dừng suy nghĩ về Google cốt yếu như một dụng cụ tìm kiếm thông tin sở hữu sẵn công khai, nhưng là một "trợ lý" phần đông, giúp mọi người sống cuộc sống của họ bằng nhiều phương pháp .

Tin tức mới cho biết đạt được điều này sẽ đòi hỏi phải khắc phục những vấn đề về tính toán phức tạp, và Google đang đầu cơ phần nhiều vào việc học máy - một hình thức trí óc nhân tạo (AI). Đây là trọng điểm của tương lai dài hạn của công ty; Nó thấm vào toàn bộ mọi thứ nó bây giờ không.

Tin tức mới cho biết ngoài việc tinh luyện và nâng cao hơn các sản phẩm chủ chốt của mình, ông đang nhắm chỉ tiêu đến ngôi nhà và chiếc xe như là biên giới tiếp theo của Google. quan yếu nhất, anh ta muốn giải phóng chúng tôi khỏi phải dựa vào máy tính và điện thoại khi tương tác mang doanh nghiệp của mình. Ông muốn chúng tôi sở hữu thể nói chuyện sở hữu nhà hoặc xe khá của chúng tôi, chỉ dẫn Google đề nghị đặt trước, hỏi xem nhiệt độ sẽ ở Ibiza vào tuần đến, đề xuất 1 vật dụng được thêm vào nhật ký của gia đình hoặc danh sách mua mua và sau Đó được nhắc nhở Rằng chậm triển khai là thời gian cho cuộc hẹn y học Đó.

Tuần cách đây không lâu Văn phòng Sáng chế và thương hiệu Hoa Kỳ đã xuất bản một loạt bảy ứng dụng bằng sáng chế can dự đến nhà do Google phân phối chủ yếu bao gồm bảo mật nhà và phát hiện xâm nhập tại nhà. 1 trong số chậm triển khai nổi trội trong gói là 1 cho 1 em bé thông minh crib như đã ghi trong Thống kê bằng sáng chế từ sáng chế nêu trên.

Google ghi nhận trong tổng quan về bằng sáng chế của họ rằng "giường cũi con nhỏ được mua thường xuyên trên cơ sở tính an toàn và tính thẩm mỹ đặc biệt là một tấm nệm cho giường cũi được sắm riêng cho những lý do tương tự rộng rãi quý khách chọn một màn hình baby bao gồm máy ảnh và / những màn hình tinh tướng hơn mang thể mang một camera hồng ngoại và / hoặc loa. Màn hình với thể bao gồm một máy ảnh có thể được đặt ở vị trí nhìn ra nôi của em bé.Trong 1 số cấu hình, máy ảnh và / hoặc microphone có thể được gắn vào nôi dùng cơ chế an toàn và chống trẻ con Màn hình của em bé mang thể chứa bộ điều khiển (ví dụ: đầu máy) mà dấu hiệu trong khoảng máy ảnh và / hoặc loa được truyền đi. bộ phận đầu với thể cất những chỉ báo về âm lượng phát ra trong khoảng microphone. bộ phận đầu với thể đựng các nút khác nhau kích hoạt hoặc hủy kích hoạt màn hình và / hoặc loa trên đầu. do vậy, màn hình em bé với thể được thiết bị thêm cho nôi con.

"Các cảm biến sở hữu thể giao thiệp sở hữu nhau và / hoặc có những vật dụng khác, chẳng hạn như 1 mạng gia đình sáng tạo hoặc những đồ vật liên quan, để tạo ra một thông tin dựa trên dữ liệu hài hòa từ những cảm biến khác nhau."

Google cũng lưu ý rằng một trong những máy ảnh mang liên quan tới nôi có thể là một máy ảnh hồng ngoại để cung ứng tầm nhìn ban đêm hoặc tối (ví dụ: hồng ngoại thụ động hoặc "PIR").

những notables khác là những mẫu cảm biến mới để theo dõi không khí trong phòng của em bé mẫn cảm mang không chỉ theo dõi carbon monoxide mà còn ví như em bé nôn mửa, với 1 cái tã bẩn, tim đập nhanh, không cử động thất thường và thậm chí phát hiện Trẻ bị sốt.

mặc dầu quan yếu tương tự, nhưng trọng điểm cơ bản là trí tuệ nhân tạo (AI).

trọng điểm chính của Google: trí óc nhân tạo (AI)

Bạn sở hữu thể kể rằng Google trên một chiến dịch lăng xê để PR tầm nhìn của họ có tin báo rằng Google sẽ là người lãnh đạo trong cuộc cách mệnh sau di động. Tôi nhớ khi người đồng sáng lập Apple và CEO Steve Jobs đã kể mang Walt Mossberg cách thức đây rộng rãi năm rằng chúng tôi đang bước vào kỷ nguyên thời hậu PC giống như iPhone và iPad đang thực thụ đựng cánh và giết mổ chết ngành nghề công nghiệp máy tính truyền thống. một lĩnh vực công nghiệp mà IDC cho biết vẫn sẽ ko nhìn thấy ánh sáng ban ngày cho đến năm 2018 sớm nhất.

Sundar Pichai của Google hiện đang "mượn" thuật ngữ của Jobs để nắm bắt trí nghĩ đến của người sử dụng. bữa qua nó đã là Telegraph và đầu tuần này nó là 1 đóng góp của Forbes đã viết tắt của Apple và coi chúng như là một sự khéo léo của Google khi nó tới cuộc cách mạng sau di động tụ họp vào người nào.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét