Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết đã hơn 5 năm kể bắt đầu từ cả nước yêu dấu lần trước tiên gặp tai nạn của Blake Shelton bằng cuộc thử giọng mù quáng của Pistol Annies trong bộ phim thứ hai của The Voice. Shelton kể sở hữu ET: "Tôi nghe giọng nói này khởi đầu hát, và nó rất thân thuộc, nhưng nó cũng giống như cái mà tôi chưa bao giờ nghe". "Ngay ngay tức thì, cô ấy giống như một ngôi sao đang đứng chậm triển khai - một điều không thể giải thích được rằng cô ấy sở hữu về cô đó đã chia cô đấy khỏi những người khác trên thế giới."
 
Tin mới hôm nay cho biết sau ngừng thi côngĐây, chỉ mới 17 tuổi, cạnh tranh với đội Blake, RaeLynn cuối cùng đã được huấn luyện viên của cô đưa về nhà trong suốt trận tứ kết. Và ngừng thi côngĐây là lúc công việc thực sự bắt đầu.
 
"Tôi đã đi thẳng đến Nashville, khởi đầu viết trong khoảng thứ hai tới thứ Sáu, sau ngừng thi côngĐây lấy mông của tôi vào một cái xe tải", cô gái 22 tuổi nói sở hữu ET. "Tôi đã đi tới phần lớn những đài phát thanh ở Mỹ, đã sẵn sàng trong những trạm xăng, sống ở Starbucks và Chick-fil-A - chậm tiến độ là cách mà bạn phải làm."
 
Tin mới hôm nay cho biết chỉ mất khoảng ngừng thi côngĐây, cô đã phát hành EP 5 ca khúc sở hữu Big Machine Label Group (ngôi nhà cũ của Taylor Swift) và đã phá vỡ bảng xếp hạng Billboard hot 100 sở hữu single chính là "God Made Girls". Cô đã lưu diễn sở hữu cả Shelton và Miranda Lambert lừng danh của ông, hầu hết lần, và, theo ước lượng của cô, đã viết hơn 200 bài hát. Giọng đề cập của RaeLynn ngày càng mạnh mẽ hơn, sáng tác của cô gái hơn và nhìn cô ấy chín chắn hơn, buôn bán những bông hoa trong mái tóc vàng dài của cô đấy cho hình xăm, 1 viên xoàn vừa vặn vẹo và 1 viên kim cương nhỏ trên tay trái của cô đó từ chồng Josh Davis, người mà cô đó cưới vào tháng hai năm 2016 và Người chỉ mới hồi tháng trước đã được tập huấn căn bản trong quân đội Mỹ.
 
Rae, như cô được biết tới với cả bạn bè lẫn người ngưỡng mộ, so sánh nó sở hữu trải nghiệm đại học, đỉnh điểm là trong một luận đề: album đầu tay của cô, WildHorse, ra vào ngày 24 tháng 3.
 
Bà nói về kinh nghiệm sau khi chuyện trò của mình: "Khi bạn là sinh viên năm nhất, bạn sẽ thay đổi rất nhiều trong bốn năm ngừng thi côngĐây và tôi đã thay đổi đông đảo. "Tôi rất hàm ơn vì tôi đã đợi cho đến bây giờ để đưa ra thủ tục của tôi, bởi vì tôi biết tôi kiêu hãnh về thu âm này."
 
thực tiễn là The Voice vẫn chưa phát động được 1 siêu sao đích thực sẽ không bị mất lúc RaeLynn (sinh ra Racheal Lynn Woodward) hoặc người cố vấn của cô, Shelton. khi chương trình quay cuồng qua mùa thứ 12 trong sáu năm của NBC, cả 2 bên đang khiến cho trường hợp của họ để đổi thay sự đề cập chuyện Đó.
 
"Đây là điều của tôi," Rae đề cập thật. "Không có chương trình ca hát nào sẽ khiến cho bạn phát triển thành siêu sao, điều gì khiến bạn phát triển thành siêu sao là những gì bạn làm sau ngừng thi côngĐây."
 
RaeLynn có thể đã không chọn Adam Levine khiến cho tập huấn viên của mình, nhưng anh ấy đã chứng tỏ là một người cố vấn mạnh mẽ như nhau. Cô nhớ lại những lời khôn ngoan mạnh mẽ nhất của anh.
 
"Mọi người muốn trở nên một ca sĩ ngày nay muốn sở hữu được thành công ngay thức thì và tức tốc và ngay tức khắc," ông nhắc, "nhưng nó đã cho tôi 10 năm, phải mất Blake 10 năm để có được nơi chúng tôi ngày nay. Muốn đưa công việc chậm tiến độ vào, '"cô echo. "Vậy người nào hỏi tôi, 'Tôi sở hữu nên làm cho The Voice?' Tôi thích, "Tất nhiên bạn nên làm The Voice! Bạn nên học từ kinh nghiệm chậm triển khai, bạn sẽ sở hữu được người ngưỡng mộ." Tôi đề cập, "Nhưng nó không ngừng lại lúc The Voice chấm dứt, bạn không hề là một siêu sao vào thời điểm ngừng thi côngĐây.Bạn còn phần lớn công việc để khiến.
 
lúc Jackie Hoffman ký hợp đồng khiến cho quản gia Joan Crawford, Mamacita, trong loạt tuyển tập FX Feud: Bette và Joan, cô nghĩ rằng bộ phim sẽ mở cánh cửa cho dinh thự Hollywood của nữ diễn viên này để nói: "Tôi với thể giúp gì cho bạn?" Nữ diễn viên khiến việc lâu năm - bạn đã nhìn thấy cô đó trong mọi thứ trong khoảng gia đình Addams trên Broadway đến các người cạnh tranh của Hulu - đã không trông thấy rằng cô đó sẽ được dán nhãn là "nhân vật đột phá" và "cảnh ăn cắp" của giám đốc điều hành nhà cung cấp Ryan Murphy.
 
"Thật tuyệt vời", Hoffman kể sở hữu ET trong một khoảng thời gian nghỉ ngơi từ những buổi tập dượt của Charlie và Nhà máy Sôcôla, vở nhạc kịch Broadway được chuyển thể trong khoảng cuốn tiểu thuyết cổ điển của Roald Dahl vào 23 tháng 4 tại rạp hát Lunt-Fontanne - cộng buổi tối sở hữu một đêm chung kết của Feud. "Đại lý của tôi nói," Tôi đã quản lý được một điều rất nhỏ và biến nó thành một điều lớn tát. Tôi thực thụ là 1 nữ vương nhỏ, không mang diễn viên nhỏ, chỉ là các phần nhỏ, nhưng Đó là vì tôi đã lấy hết phần lớn ".
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét