Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin tức trong ngày cho biết hàng triệu lợi nhuận để xử lý, và một mức giá tài chính khổng lồ để thu hồi và xử lý các phablets cháy nổ. Nó cũng đem lại cho Apple một thời cơ vàng để củng cố tăm tiếng của mình như là dịch vụ điện thoại sáng tạo bậc nhất của năm 2016 mang iPhone mới ra mắt 7 và iPhone 7 Plus.

Tin tức trong ngày cho biết việc bãi bỏ chú thích 7 được đưa ra sau khi 1 loạt các vụ cháy pin trong phablet mới nhất của tổ chức Hàn Quốc. mặc dầu đã với một chương trình bàn thảo toàn cầu, các doanh nghiệp được thay thế vẫn tiếp tục quá hot và nổ. Tin tức về loại chết bán buôn của Note 7 là không thể hạn chế khỏi và sẽ bị trừng phạt đối với Samsung.

Tin tức trong ngày cho biết kỳ vọng rẻ nhất của nó là vượt qua cơn bão truyền bá sẽ bao phủ nó trong vài tuần đến, làm cho việc chăm chỉ trên Galaxy S8 (dự kiến ​​sẽ ra mắt chỉ cần khoảng bốn tháng) và xem liệu Đó mang phải là 'Chú ý', 'Galaxy' hay 'Samsung' đã bị thiệt hại tăm tiếng nhất. ngừng thi côngĐây là nghi vấn có thể không được tư vấn cho tới lúc kết quả được tính từ quý hai năm 2017.

Vì sự hy vọng của Samsung đối mang sự cai trị của điện thoại thông minh vào năm 2016 đã chấm dứt, Apple không chỉ sẵn sàng lướt web mà còn tiết kiệm cho người sử dụng mang iPhone 7 và iPhone 7 Plus, nó đã đưa những nguồn lực vào vị trí để lặng thầm thu hút các bạn Note 7 thất vọng trước phát động của vật dụng cầm tay mới.

mang vẻ như Apple sẽ không chơi trực tiếp cho người sử dụng Galaxy Note 7 (không nghi ngờ gì nữa, nhân viên của Cupertino sẽ thấy rằng ngừng thi côngĐây là 'đấm') nhưng nó mang thể đảm bảo rằng Apple đã sẵn sàng và chờ đợi để chào đón nhiều người mua hơn từ hệ sinh thái Android.

Apple đã có bộ dụng cụ để nhập dữ liệu trong khoảng thiết bị Android và chuyển di nó lên trang bị tương trợ iOS. thời kỳ phần mềm là trơn tru như Apple có thể làm nó. giả dụ mọi người quyết định khiêu vũ, Apple đang giữ dù cá nhân trong áp dụng chuyển động đến iOS. chậm triển khai cũng là một đường phổ thông. Năm ngoái Cook lưu ý rằng 30% người dùng iPhone đã đến từ những đồ vật Android. Trên đa số khuôn khổ của iPhone, ba trong mười vật dụng được bán là chuyển đổi từ lựa chọn của Google.

mặc dầu có thể không có tiếp thị trực tiếp nhưng tôi ko nghi ngờ gì rằng Apple sẽ tậu phương pháp tối đa hóa cửa sổ 4 tháng này, nơi đối thủ chính của nó ko sở hữu trang bị mới để cung ứng cho người mua cao cấp (Galaxy S7 và S7 Edge đã được công bố vào tháng 2 năm 2016 , sắp chín tháng trước). Apple đã tăng đơn đặt hàng thành phần của mình lên 10% vào đầu tháng 9, cũng như những vấn đề mang chú thích 7 đã trở nên quan yếu. ngừng thi côngĐây là một đồng nghiệp rất thú vị.

trong khi những dịch vụ Android khác (đáng nhắc là Google và Huawei) đang hy vọng nắm bắt được một số triệu người tiêu dùng Note đang tìm kiếm một vật dụng thay thế, các nhà Tìm hiểu cho thấy rằng Apple có thể thu được thêm tám triệu thiết bị bán hàng vào năm 2016.

ví như các Thống kê này là chính xác, thì nó sẽ nâng doanh số bán iPhone lên 2016 lên đến một mức sắp bằng doanh thu năm 2015. Điều chậm tiến độ với nghĩa là sự sụt giảm doanh số bán iPhone mới bắt đầu trong quý 1 năm 2016 sẽ bị đảo ngược, đà phát triển và doanh thu sẽ quay trở lại mang Cupertino, và Tim Cook sở hữu thể dẫn Apple vào năm thứ mười của iPhone có 1 chiến thắng đáng nói Đối thủ.

Vâng chơi, Samsung.

hiện giờ đọc bài thẩm định của tôi về iPhone nhàm chán 7 ...

Theo dõi tôi trên FACEBOOK. tìm thêm tác phẩm của tôi tại ewanspence.co.uk, trên Twitter và Linked In. Bạn nên đăng ký vào bản tin hàng tuần của tôi về 'Các bài Trivial'.

Đầu năm nay, đã mang tin đồn rằng Apple dự định tung ra dòng iPhone mới như là 1 biến thể của iPhone 6, mang thể gọi là iPhone 6 SE, nhằm tiết kiệm iPhone 7 cho sản phẩm năm tới đánh dấu kỷ niệm 10 năm đồ vật .

Từ khóa: tin tuc trong ngay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét