Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin tức 24h cho biết sau một cuộc bầu cử kéo dài và gây bàn cãi trong Đó Donald Trump được bầu khiến cho tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, đã mang hàng loạt những cuộc biểu tình trên toàn quốc với những người biểu tình ko chấp nhận mang kết quả trên đường xã và bùng nổ trong tiếng hô của "Chúng tôi khước từ Tổng thống được bầu ", và" ko phải tổng thống của tôi. "
 
Tin tức 24h cho biết những cuộc biểu tình chẳng phải là điều độc nhất xảy ra ngay sau cuộc bầu cử. các sự cố do chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và thù hận gây ra đã tiên phong trong cuộc đối thoại đất nước, sở hữu sự báo trước về những sự cố tương tự trên khắp đất nước. những hành vi thù hận đã được thể hiện trong các trường học, trường đại học, kinh doanh và nơi thờ cúng.
 
Tin tức 24h cho biết trọng điểm Luật về đói nghèo miền Nam đang theo dõi những Con số về sách nhiễu và hăm dọa phân biệt chủng tộc và cho đến nay đã ghi nhận hơn 800 sự cố tương tự trên toàn quốc từ khi cuộc bầu cử. SPLC đã thu thập thông tin trong khoảng những bản tin, phương tiện truyền thông phố hội và những bản gửi trực tiếp được gửi cho họ nhưng lưu ý rằng mỗi sự việc không thể được xác minh một cách thức độc lập và tức thì. Và trong tuần sau cuộc bầu cử, Chưởng lý Loretta Lynch đã giải quyết phổ thông vụ cáo cáo buộc hãm hiếp, khuyến khích công dân tiếp tục Báo cáo mang chính quyền địa phương cũng như Bộ Tư pháp.
 
SPLC cho biết: "Thông thường, các vụ quấy nhiễu chồng chéo nhau và phổ thông sự cố, dù rằng không hề là hầu hết, can dự trực tiếp tới chiến dịch Trump.
 
Liên đoàn chống bỉ báng nói rằng sau cuộc bầu cử của Trump, đã mang những Thống kê về những hình vẽ graffiti và phá hoại phân biệt chủng tộc và chống lại dân tộc, bao gồm việc sử dụng những dấu ngoặc kép và các hình ảnh Nazi khác.
 
Oren Segal, Giám đốc trung tâm chống cực đoan của ADL, nhắc sở hữu Patch rằng sở hữu nhiều sự cố này đang được Báo cáo và trong khi vẫn còn quá sớm để đề cập nếu như có sự gia nâng cao đặc thù và khó sở hữu thể so sánh chúng sở hữu thời kì khác trong lịch sử, Cho biết bối cảnh là khác nhau và hơi độc đáo.
 
Ông nói rằng chẳng phải là hiếm khi trông thấy Swastikas hoặc graffiti chống Hồi giáo hoặc chống gay, tuy nhiên, những gì ko phổ quát là nhìn thấy sự cố liên quan đến một chiến dịch cụ thể. Ông đề cập rằng các sự cố tuồng như ko chỉ là quấy rối và phá hoại và nghe đâu là "đầy lo âu của quốc gia."
 
Trong cuộc phỏng vấn trước nhất của ông mang nhân cách là tổng thống được bầu vào "60 Minutes" của CBS, Trump được hỏi về các hành vi phân biệt chủng tộc và thù hận nổi lên trong tên của ông. Dưới đây là cuộc trao đổi giữa phóng viên Trump và phóng viên CBS Lesley Stahl trong khoảng cuộc phỏng vấn đã phát sóng tuần lễ của cuộc bầu cử
ngừng thi côngĐây là một giây khắc rét mướt mà chẳng thể không mang lại nụ cười cho những người tham gia tại Ngày Thể thao Williamstown vào Thứ Tư.
 
2 hình ảnh rất khác nhau về các gì đã xảy ra trong những chốc lát trước khi 1 cuộc chuyển di xe vận tải quân đội gây tử vong nổi lên trong thời kỳ thí nghiệm của cựu cựu chiến binh Úc Alexander Gall.
 
Ông Gall, sau ngừng thi côngĐây là 20 tuổi, đã lái xe vận chuyển trở lại trong khoảng 1 cuộc luyện tập, có 15 người lính tập sinh trẻ ngồi ngồi kín trong khay, lúc ông mất quyền kiểm soát lúc đang đi trên phố tại căn cứ quân sự Holsworthy vào năm 2012.
 
những người bạn cùng khiến của ông ta đã phóng lên vùng đất bụi rậm quanh đó. Sapper Jordan Penpraze, 22 tuổi, đã chết và sáu bộ đội khác bị thương nặng.
 
Sau khi cân nhắc khoảng nửa ngày, bồi thẩm đoàn đã tìm thấy ông Gall không có tội trong một số lái xe nguy hiểm gây ra cái chết và sáu tội lái xe nguy hiểm gây ra tổn hại hiểm nguy cho cơ thể.
 
Cuộc xét xử kéo dài sắp một tháng của ông Gall đã nghe thấy các lời xung đột về các gì đã xảy ra lúc dẫn đầu cuộc đụng xe lúc các người quân nhân quay trở lại căn cứ sau khi hoàn thành một bài tập đào tạo.
 
1 số đồng nghiệp của ông Gall, những người đang ở trong khay của chiếc xe chuyển vận, cho biết ông đã đi du lịch sở hữu tốc độ gấp đôi, cố tình nhắm đến các ổ gà, cố gắng trôi dạt nói quanh những góc trên các con phố sỏi thô. Ông xuất hiện, 1 người bộ đội kể, để được exhilarated.
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét