Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết tiên phong gối yếu trước ngày trước nhất là điều tốt. Đi yếu trong đầu gối giữa chừng? không phổ quát lắm. Đáng buồn thay, hồ hết chúng ta đều phải đối phó có loại thứ hai thường xuyên hơn: Đau đầu gối là duyên do số 2 gây ra chứng đau mãn tính, với hơn 1/3 số người Mỹ mắc phải chứng đau.

Xem tin tức cho biết đáng kỳ lạ, vấn đề chẳng hề là do đầu gối - bởi vì nó là khớp, nó bị tác động bởi những cơ tiếp giáp với, giống như những quads, hamstrings, và bê. "Đầu gối ko bao giờ hoạt động bí quyết ly bởi vì cấu trúc mềm của sụn được ngoại hình," Jill Miller, thầy giáo yoga và tập huấn viên của Yoga Tune Up giảng giải.

những thủ phạm điển hình của đau đầu gối bao gồm chấn thương dây chằng (như ACL bị rách), các quad yếu hoặc hamstrings, hoặc tình trạng mạn tính như viêm khớp. Hoặc đổ lỗi cho công tác của bạn: Ngồi ở bàn khiến việc cả ngày có thể tạo ra sự mất cân bằng trong thân thể bằng cách khiến cho yếu cơ bắp, Miller nhắc. (Xem thầy thuốc hoặc chuyên viên trị liệu vật lý để mua ra cỗi nguồn gây ra đau đặc biệt của bạn.)

Xem tin tức cho biết các sự mất thăng bằng này mang thể theo bạn vào phòng tập yoga. Nghiên cứu cho thấy các bài tập yoga nhất định (đặc biệt là cân bằng một chân) mang thể gây bao tay cho đầu gối, trong khi phong độ ngồi xổm và phơi nắng sở hữu thể cải thiện sức khoẻ của chân và giảm thiểu sự kích thích đầu gối. Đối sở hữu bất cứ ai bị đau đầu gối, điều quan trọng là thực hiện sở hữu nhận thức và ổn định đầu gối bằng phương pháp hăng hái ký kết những cơ xung quanh họ, Miller đề cập.

Điều ngừng thi côngĐây đang được kể, với một số đặc điểm cụ thể có thể giúp tạo ra sự cứu trợ - và một vài vấn đề có thể là vấn đề giả dụ thực hành ko chính xác. chậm tiến độ là lý do tại sao phải chăng nhất bạn nên mua 1 giáo viên có thương hiệu mà bạn tin tưởng và để họ chỉ dẫn bạn. Steven Cheng, 1 giảng sư yoga được chứng thực và chuyên gia của Greatist nhắc. bên cạnh đó, hãy kiên cố để thầy giáo của bạn biết về bất cứ thương tích hay lo lắng nào trước giờ học. chung cục, hãy nhớ: "Nếu 1 phong độ ko cảm thấy tốt, gây đau, hoặc cho bạn cảm giác sắc sảo trong xương chày (xương chậu), điều chỉnh nó hoặc không khiến cho nó", Miller nhắc.

Theo Thể thao Anh, sở hữu phổ biến người tham gia những sự kiện marathon và số người chạy hàng tuần ở Anh đã tăng 63.000 lên 2.1 triệu vào năm 2015. Nhưng mang số lượng to hơn bạn đập những vỉa hè, bạn mang thực hành những biện pháp dự phòng thích hợp để bảo vệ bản thân chống lại thương tích không ?

rộng rãi nghiên cứu đã chỉ ra rằng giữa 30-50% vận khích lệ sẽ bị chấn thương trong 1 niên học, có 40% những thương tích tác động tới đầu gối, bởi thế điều quan trọng là phải lắng tai đầu gối của bạn. "Không đau, ko đạt được" sở hữu thể là đúng cho tập dượt thể dục thẩm mỹ hoặc tập dượt sức mạnh, nhưng khi nói tới khớp, đau thường là một dấu hiệu của một vấn đề. Nó với thể nguy hiểm chỉ để bỏ qua cơn đau đầu gối, và sở hữu khả năng nguy hiểm hơn và gây tổn hại hơn khi tiêu dùng thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm và chỉ là người bộ đội trên bất đề cập.

Ngay cả mang giày dép phải chăng nhất, tư thế rẻ nhất và cách thức huấn luyện và điều dưỡng thấp nhất, đội ngũ trên sụn bao gồm phần sau của đầu gối và rãnh ở giữa đầu gối lúc bạn hạ gục 1 chân với đầu gối khá cong với thể lên tới bảy lần trọng lượng cơ thể của bạn, Đó là to.

gần như các cơn đau đầu gối ở các người tập tành cho 1 cuộc chạy marathon là do sự quá chuyên chở của các mô do dùng quá mức. phương pháp thấp nhất để hạn chế điều này là dành phần đông thời kì để dần dần tập dượt và tránh làm cho việc quá nhanh để mang thể thích nghi mang thời kì thích hợp để tăng áp lực mà bạn đang trải qua. Việc mang được giày dép phải chăng nhất mang thể cũng là điều thiết yếu, nhưng nếu bạn mới bắt đầu và ví như bạn có bất cứ mối để ý nào, thì tiêu chuẩn vàng là phải có Đánh giá di chuyển bằng video do một chuyên gia về vật lý trị liệu mang trình độ hoặc chuyên gia sinh học giỏi thực hiện. nhiều người với hồ hết các loại lề thói xấu hoặc thiếu hụt tư thế mà mang thể đáp ứng rất tích cực để huấn luyện phù hợp.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét