Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết việc nhắc đến bệnh cúm gia cầm là đủ để làm cho rung chuyển xương sống của người chăn nuôi gà. Nhưng khi Hoa Kỳ đối phó có trường hợp đầu tiên của bệnh cúm gia cầm có khả năng gây bệnh cao trên một nông trại trong 1 năm, lĩnh vực công nghiệp gia cầm vẫn chưa bắt đầu hoảng loàn.
 
Tin mới hôm nay cho biết các bài học kinh nghiệm sau vụ dịch tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay của Hoa Kỳ phương pháp đây hai năm, các nhà cung cấp gà, gà tây và trứng của Mỹ đang theo đuổi những biện pháp an ninh sinh học chặt chẽ hơn và bí quyết ly tốc độ hơn để ngăn chặn lây lan bệnh. 1 điều làm cho việc cho họ: mùa xuân giống như thời tiết ở khu vực có thể ngăn chặn vi rút vững mạnh.
 
Tin mới hôm nay cho biết 1 đợt bột phát cúm gia cầm ở Mỹ vào năm 2015 đã quét sạch hơn 48 triệu con chim duyệt việc lây truyền và tiêu huỷ. Vụ tai tiếng năm chậm tiến độ đã đẩy giá trứng tăng vọt và làm các quốc gia trên toàn cầu cấm những lô hàng gia cầm của Hoa Kỳ. Xuất khẩu chỉ khởi đầu bình phục, và 1 dịch bệnh khác sẽ bắt nạt nạt đến cuộc sống của dân cày vào thời khắc thu nhập từ nông nghiệp đang sụt giảm. Hàn Quốc và các nước khác đã đặt 1 số hạn chế đối có các chuyến hàng của Mỹ.
 
Trường hợp mới nhất của Hoa Kỳ cũng xuất hiện vào thời khắc virus lây lan ở các khu vực ở Châu Á và Châu Âu. Singapore cho biết hôm thứ ba rằng họ sẽ áp đặt các tránh tạm bợ đối sở hữu việc du nhập các sản phẩm gia cầm và gia cầm trong khoảng những trang trại ở Tennessee và Wisconsin bị ảnh hưởng.
 
Sau một chu kỳ hoạt động bình thường năm ngoái, cái virut H7 lây lan mạnh đã được công nhận vào Chủ nhật tại một hạ tầng chăn nuôi gà ở Nam Tennessee phân phối cho Tyson Foods Inc. Tình hình tồi tệ hơn, bang biên thuỳ có một số bang phân phối giết mổ gà to nhất nước này , Bao gồm Georgia, Alabama, Arkansas và Bắc Carolina. Virus này được cho là lây lan một phần bởi chim di cư hoang dại, đặt ra nguy cơ nó có thể tiếp cận các nông trại khác. ngoài ra, lĩnh vực công nghiệp này tin tưởng vào các thủ tục an ninh mới.
 
Brett Stuart, thành viên sáng lập của Global AgriTrends, 1 thị phần cho biết "Thật khó để nhấn nút hoảng loàn bởi vì chúng ta biết chúng ta đã với những con chim hoang dại lưu tinh thông mùa đông - Đó là 1 tình huống giữ khá thở của bạn" nghiên cứu viên. "Thực tế chúng ta đã làm cho nó trong khoảng lâu rất ấn tượng. Nó kể đến những nỗ lực an toàn sinh vật học của những dịch vụ Mỹ. "
 
 
các hoạt động bị ảnh hưởng Tennessee đang bị kiểm dịch và 73.500 con gà tại trại đã bị phá hủy. Nguy cơ lây truyền của con người là rất phải chăng, bộ nông nghiệp của bang tuyên bố trong 1 tuyên bố ngày 5 tháng 3. Tyson thuộc Springdale, Arkansas kể rằng phần đông đàn trong phạm vi bán kính 6 dặm của nông trại sẽ được thí điểm và sẽ không được vận tải trừ khi họ rà soát bị động cho vi rút.
 
chậm triển khai với thể chỉ là sự khởi đầu của các giải pháp cảnh báo.
 
từ khi năm 2015, Hội đồng đất nước về gà đã khuyến khích nông dân và các tổ chức thực hành 1 số giải pháp để ngăn chặn sự lây lan của virus, theo lời Ashley Peterson, phó chủ toạ hàng ngũ về các vấn đề công nghệ và điều hành. cùng sở hữu việc thu dọn, vô trùng và hạn chế tiếp cận, các khuyến nghị của hội đồng bao gồm không khuyến khích săn bắn vịt và ngỗng để tránh tiếp xúc có con chim nhiễm bệnh, cũng như chơi chia sẻ trang bị giữa những trang trại, bà kể.
 
Phát hiện loài chim nhiễm bệnh trên nông trại Tennessee nhấn mạnh rằng những nhà sản xuất đang chú ý phổ biến hơn đến các mối ăn hiếp dọa trong khoảng virut và trường hợp này sở hữu nghĩa là ngành nghề công nghiệp gia cầm đang "tăng gấp đôi" về các phấn đấu ngừng thi côngĐây, Peterson nói.
 
các nhà chăn nuôi gia cầm của Mỹ đầu tư hàng triệu USD để tăng cường an toàn sinh vật học ở nhà chim và tăng khả năng giận dữ lại sự cố. Will Sawyer, phó chủ toạ đảm đương protein động vật ở Rabobank International cho biết. ko giống hai năm trước, các tổ chức hiện tại mang thể khiến giảm loài chim và tự khiến sạch mình lúc bệnh được phát hiện, trái với việc chờ đợi Bộ Nông nghiệp Mỹ, ông đề cập. những dịch vụ đã dùng những biện pháp nâng cao cường trong vài tháng do rủi ro theo mùa. Vi rút này còn đó tốt hơn trong thời tiết lạnh hơn.
 
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét