Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết dự đoán về giải đấu của NCAA mang thể đổi thay trong nháy mắt, nhưng đã ba ngày nhắc diễn ra từ ủy ban tuyển chọn NCAA ban bố 16 hạt giống hàng đầu của họ, và chúng tôi vẫn có bốn hạt giống số một mà họ đã với buổi chiều thứ bảy: Villanova, Gonzaga , Kansas và Baylor.
 
Tin mới hôm nay cho biết ngoài ra, các đội chậm tiến độ có các đối thủ khốc liệt. ACC ko có một đội trong top 4, nhưng nó có sáu trong top 14. Arizona, Oregon, Kentucky và thậm chí cả Florida đều là các người trong sự hòa trộn cho một vị trí trên hàng đầu.
 
Ở rút cục của quang quẻ phổ, bong bóng là một mớ hỗn độn. Sự dị biệt giữa hạt giống số 9 và đội thứ chín là tối thiểu. hầu hết đội bóng ở phía bên kia của tuyến đường cắt chỉ là một cú đánh mạnh về chất lượng để không hề dancing thoả thích vào trong sân, khi mà các đội dự kiến ​​cho giải đấu với thể là một mất mát xấu xa NIT.
 
Hate on RPI phần đông các gì bạn muốn, nhưng nó vẫn là số liệu chính mà ủy ban tuyển lựa NCAA dùng trong việc lựa chọn và gieo hạt. Xếp hạng và sức mạnh của lộ trình KenPom.com cũng là các phần quan yếu của Dự án này, nhưng hãy chuẩn bị cho rộng rãi đề cập tới cách những đội đã tranh đấu có các đội trong các phạm vi khác nhau của xếp hạng RPI.
 
Như mọi khi, chúng tôi sẽ xem xét năm đội rốt cuộc để khiến cánh đồng, năm trước hết ra và một vài trên đường chân mây.
 
Sau chậm triển khai, chúng tôi sẽ giới thiệu từng khu vực đã được gieo hạt, bao gồm các địa điểm trong tiểu khu, trong chậm triển khai mỗi lực lượng sẽ được chơi và 1 số bình luận về các đội đã di chuyển phổ biến nhất trong mỗi khu vực diễn ra từ tuần trước. Sau chậm tiến độ, chúng tôi sẽ kiểm soát an ninh thứ hạng của những hạt giống số 1, tiếp theo là một bản tóm tắt của đầy đủ ngành nghề bị phá vỡ bởi hội nghị.
 
Đội cuối cùng: Marquette Golden Eagles (15-10, RPI: 84, KP: 42, SOS: 65)
 
Tin mới hôm nay cho biết đề cập từ khi chiến thắng liên tiếp của Creighton và Villanova được cho là tiết kiệm được mùa của họ, những đại bàng vàng đã mất 1-4 có tổn thất đến St. John, Providence và Georgetown. RPI của họ là hideous, cảm ơn gần như tới 1 SOS nonconference mà đứng số 261st.
 
không những thế, bằng cách thức đưa cả West Virginia (RPI: 30, NC SOS: 238) và UCLA (RPI: 25, NC SOS: 252) vào top 16 của ngày thứ Bảy, tuồng như ủy ban tuyển chọn ko mấy quan tâm như không lệ với những đội chơi Vào tháng Mười 1 và tháng Mười 2. Chất lượng chiến thắng quan trọng hơn, và Marquette mang ba RPI Top 50 chiến thắng - bao gồm cả một trong số hạt giống tổng số một.
 
những Eagles Vàng có thể cần phải đi 4-1 phần còn lại của tuyến đường, mà sẽ ko được thuận lợi với 2 trò chơi còn lại chống lại Xavier và 1 chống lại Creighton. Nhưng lịch trình còn lại, cùng có giải Big East, nên đủ để RPI của họ trở lại mức đáng kính trọng.
 
Lần thứ 2 tới cuối: Syracuse Orange (16-11, RPI: 72, KP: 48, SOS: 55)
 
mặc dầu thua lỗ liên tục tới Pittsburgh và Louisville trong ba ngày qua, nhưng Syracuse vẫn còn phổ biến hơn 1 nhịp tim yếu. Orange có hai chiến thắng trước RPI Top 15 và bảy trận thắng trước RPI Top 55, nhưng họ luôn nỗ lực bù đắp những tổn thất xấu trước Connecticut, St. John và Boston College.
 
Họ cần ít nhất giành chiến thắng cả 2 cuộc đấu còn lại của họ chống lại Georgia Tech và sẽ được khuyến khích mạnh mẽ để sở hữu được đến 19-12 sở hữu 1 nhà giành chiến thắng trên Duke hoặc 1 đường giành chiến thắng trên Louisville. giả dụ họ thay vào ngừng thi côngĐây kết thúc mùa giải 18-13, họ sẽ cần ít ra 1 thắng lợi trong giải đấu ACC để có được một trong những to.
 
Lần thứ ba tới: các tự nguyện viên Tennessee (13-11, RPI: 47, KP: 41, SOS: 5)
 
Trong chân không, Đó là một tuần tồi tệ đối có Tennessee. Sau trận thua nhà ở Georgia hôm Thứ Bảy, những tự nguyện viên chỉ mang thể tậu thêm một mùa giải nữa nếu như họ muốn dancing. sở hữu các trò chơi còn lại ở Kentucky và South Carolina, chậm tiến độ là một ngọn đồi khó khăn để leo lên.
 
tuy nhiên, họ vẫn còn trong lĩnh vực dự kiến ​​bởi vì các nhóm bong bóng khác thậm chí còn tồi tệ hơn. Marquette và Indiana từng bị thua lỗ đa dạng lần. Seton Hall phải chịu một tổn thất tồi tệ hơn (St John's) so mang Tennessee. Và Wake Forest giảm xuống 0-8 so có RPI Top 50 mang sự mất mát của nó đối sở hữu Notre Dame. Nhưng ví như Tennessee không hoàn thành mạnh mẽ, nó cứng cáp sẽ được bỏ qua.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét