Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết doanh nghiệp từ thiện cho biết việc mất thu nhập vì bệnh nhân quá ko chịu được việc làm mang thể gây tàn phá. Trong nhiều trường hợp, chồng hoặc vợ của bệnh nhân ung thư cũng phải từ bỏ công việc để trông nom cho họ.

Tin tức mới cho biết con số của Macmillan, No Small Change, cho biết bệnh nhân ung thư mất nhàng nhàng 570 bảng mỗi tháng do mất thu nhập và chi tiêu tăng lên, chẳng hạn như tầm giá đi đến và trong khoảng các cuộc hứa hẹn của bệnh viện.

Tin tức mới cho biết khoảng 700.000 người bị ung thư ko sở hữu tiền tiết kiệm đáng kể để thôi việc, ước lượng trong khoảng thiện.

giám đốc điều hành Macmillan, Lynda Thomas, nói: "Thật là thống khổ lúc mọi người trong độ tuổi trong khoảng 40 đến 50 của mình bị ung thư sở hữu thể phải bỏ tiền cho cha mẹ của họ để đề nghị tiền chỉ để giữ 1 mái nhà trên đầu hoặc đặt thức ăn lên bàn . tầm giá của bệnh ung thư là để lại sức hổ ngươi, hổ ngươi và phụ thuộc.

"Vay tiền sở hữu thể gây ra căng thẳng giữa các gia đình tại một thời khắc lúc mọi người cần được tương trợ hơn bao giờ hết.

khi mà Macmillan đang ở đây cho bất cứ người nào phải đối mặt có lo ngại về tiền bạc, chúng tôi cũng cần Chính phủ, các chuyên gia coi sóc sức khoẻ và ngành nghề nhà băng và bảo hiểm để góp phần giải quyết gánh nặng này ". Terry White, từ Nottinghamshire, 56 tuổi lúc được chẩn đoán không Hodgkin Lymphoma. Cha của năm người bị thôi việc và mặc dù đã mang tiền tiết kiệm, anh ta đã sớm phải vật lộn để kiếm tiền.

Bảo hiểm y tế quan yếu của ông sẽ ko trả và ông chỉ được hưởng khoản trợ cấp 72.40 bảng mỗi tuần.

"Cuộc sống trước khi ung thư đã được thoải mái", ông White nhắc.

"Tôi đã làm việc siêng năng và đã cứu được toàn bộ nhưng sáu tháng sau lúc một chế độ hóa trị liệu kéo dài tám tháng, chúng tôi tiết kiệm được số tiền tiết kiệm của chúng tôi và tài chính của chúng tôi đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Tôi đã phải xin trợ cấp lần trước nhất trong cuộc thế tôi, có mối doạ dọa về nhà bị lấy lại treo trên chúng tôi.

Thật là hổ ngươi sâu sắc rằng tại thời khắc này trong thế cuộc tôi, tôi đã bắt tay vào việc bắt buộc sự ủng hộ của họ ".

Ông White bị đề nghị bán căn nhà tách biệt 5 phòng ngủ của mình và chuyển di vào một sân hiên 2 phòng ngủ.

Ông cũng đã bắt buộc hai đứa con trai út của mình ra ngoài.

Ông nói: "Tôi được đề cập rằng tôi cần ăn đa dạng trái cây tươi và rau cải để chống lại căn bệnh ung thư, nhưng chúng tôi không đủ khả năng. Tôi hầu như thường đủ khả năng để tìm bản quyền truyền hình hay giữ xe. "

một phát ngôn viên của chính phủ nói: "Ung thư mang thể ảnh hưởng đến hồ hết những ngành của cuộc sống của một người và chúng tôi đã làm việc chặt chẽ sở hữu các công ty trong khoảng thiện ung thư để đảm bảo bệnh nhân nhận được phần lớn sự hỗ trợ họ cần, bao gồm phê chuẩn hệ thống phúc lợi của chúng tôi.

Năm ngoái, chúng tôi thông tin rằng đến năm 2020 phần nhiều mọi người được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ở Anh sẽ thừa hưởng lợi trong khoảng một gói bình phục riêng được ngoại hình bởi doanh nghiệp Macmillan Cancer Support, giúp đảm bảo bệnh nhân được bình phục, khiến cho việc và tương trợ nguồn vốn.

Đó là sáng thứ hai, có tức thị chúng tôi đang kéo. Như đúng vào đầu mỗi tuần, chúng tôi đang vô vọng kiếm tìm bất cứ điều gì để thúc đẩy linh hồn mỏi mệt của chúng tôi để sở hữu được thông qua tới thứ sáu. thường nhật, các quyết tâm này được thực hành một cách vô dụng, và bởi thời gian chung cuộc chúng ta phải ứng phó có thực tiễn là ko sở hữu gì đủ quyến rũ để giúp chúng ta không ghét thứ 2, ngày đã chấm dứt. Tuần này là khác nhau. có gì Đó rất lớn để đợi mong, và nó chỉ là nói quanh nói quẩn góc. Tuần đến, Ben & Jerry đang doanh nghiệp là Ngày Free Cone hàng năm, và điều chậm triển khai với tức là những đặc quyền ngọt ngào miễn phí dành cho phần đông mọi người.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét