Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
 
Tin tức 24h cho biết bởi thế, các gì đang mang trong lưu trữ cho "Captain America: Civil War" khán giả? Vâng, câu trả lời ko phải là hơi đơn giản.
 
Tin tức 24h cho biết đã có 1 số cuộc chiếu cho đến nay cho tin báo junket, người tham dự CinemaCon và khách mời tham gia buổi ra mắt toàn cầu vào tối thứ ba tại hí trường Dolby ở Hollywood, nơi phóng viên này đã xem phần tiếp theo của siêu anh hùng.
 
Bản in được trình chiếu tại buổi ra mắt phân phối cảnh tín dụng nhàng nhàng - ko có spoiler ở đây! - nhưng ko mang gì xảy ra sau những khoản nguồn đầu tư, khiến tiếng rên rỉ kinh hồn trong khoảng những người ở lại cho tới khuông cuối cùng. UPDATE: Khán giả quốc tế đã được đối xử có một cảnh mới sau lúc những khoản nguồn đầu tư.
 
Tin tức 24h cho biết điều ngừng thi côngĐây cho biết, hoàn toàn sở hữu thể là Marvel có thể bổ sung thêm một khoản nguồn vốn vay cho việc phát hành kịch bản, để cho quý khách thanh toán thêm một tẹo cho khoản tiền của họ. rút cuộc, "Captain America: Civil War" ko đạt được những rạp chiếu phim cho tới ngày 6 tháng 5, do vậy vẫn còn toàn bộ thời kì để chọc thủng bộ phim, hoặc thậm chí quay cảnh mới.
 
Warner Bros. đã thực hành ca khúc đối chọi lúc nói về những cảnh hậu nguồn đầu tư, vốn đã vắng mặt trong cả "Man of Steel" và "Batman v Superman: Dawn of Justice".
 
 
"Captain America: Civil War" hiện mang thể giám định 100% đối có Rotten Tomatoes nhưng nó đã kéo dài trong một thời kì dài 147 phút, cho nên có nhẽ phải chăng nhất là ko mang cảnh nguồn hỗ trợ nào ... ngày nay.
 
Tôi thực sự ghét phim xấu. đôi khi dòng gọi là "những bộ phim tồi" mang thể rất vui vẻ trong cách mà họ tạo ra sự kinh khủng. chẳng hạn như, Scary Movie 3 là bộ phim đam mê của tôi về bộ phim kinh dị đặc trưng này, tôi ghét phần còn lại của bộ phim (mặc dù với 1 số cảnh quay ở đây-và- ở đó; Shaq và Dr. Phil "chơi" Saw vui nhộn), Đã với Charlie Sheen và Leslie Neilsen trong và trên 100 chế độ hilarity số đông và nó đã làm việc trong hearkening trở lại cũ nóng Shots! Và Naked Gun mà tôi ham trong khi to lên. Trong trường hợp của bộ phim trái tim xấu, tôi coi chúng là vô hồn, không đang tâm, và chỉ là tình cảm bất nghĩa. Mọi người luôn nói sở hữu tôi rằng Spider-Man 3 là xấu, nhưng chí ít bộ phim chậm triển khai mang trái tim và tâm hồn so có các thùng rác như X-Men: The Last Stand và Superman Returns (cảm ơn Bryan Singer, vì cả 2 kinh nghiệm kinh khủng đó) . do đó, sở hữu điều chậm tiến độ, chúng ta hãy Nhìn vào một số rác rưởi và, vì sự phổ biến, chúng ta hãy tính từ lúc năm 2013 - xuống:
 
khi mà tôi thích bản gốc, tôi đã thấy rõ vì sao bộ phim cũng bị ghét bởi một số lượng to người: bộ phim hoàn toàn, bạo lực tàn ác và nó nỗ lực làm nó đầy đủ vui vẻ và những trò chơi tại các điểm, đặc trưng là mang Hit-Girl, Nhưng nó chỉ đau khi xem vào các thời điểm và nó cho thấy rằng ít hơn thường là lần đa dạng hơn nữa. những thứ mang thể để lại cho trí mường tượng thậm chí còn khiếp sợ hơn các gì được hiển thị (ví dụ: một số những gì transpires trong The Walking Dead, mà là để lại cho trí tưởng tượng của chúng tôi, thậm chí còn ám ảnh hơn các gì họ thực thụ tiết lộ cho Người xem), Đó là một bài học mà điều này đáng sợ lộn xộn có thể đã được đưa vào trương mục. 1 số diễn viên và thuyền viên đã đổ lỗi cho sự ko công nhận của Jim Carrey về bộ phim do hậu quả của vụ sắm bán văn phòng nghèo khó, một số khác đổ lỗi cho nạn cướp biển trực tuyến, nhưng họ phải tỉnh dậy và ngửi thấy mùi cơm quế: nghĩa vụ của họ là đưa Đủ để theo dõi bản gốc, và họ đã ko khiến vậy, bởi vì bộ phim là một mớ hỗn độn về tính bí quyết và giọng điệu. tỉ dụ, 1 cảnh trong phim biểu hiện viên chức vệ sĩ của mẹ [fudge] r bị giết chết. Điều này được cho là để cho trẻ nhỏ thấy sự tàn ác cần yếu như thế nào, và có một ngón tay, cậu đó là 1 kẻ khiến cho ác hoàn toàn, nhưng cậu đấy vẫn được thiết bị những cái một lót đáy? Bộ phim rõ ràng với những điểm sáng của nó, Jim Carrey là lý tưởng như Đại tá Sao và Stripes, và bộ phim cố gắng vô cùng để sở hữu 1 trái tim (mà nó khiến cho ở các điểm khác nhau), nhưng bạo lực là như vậy sở hữu nghĩa là ý thức và hí hước là như vậy (Mark Strong đã tạo ra một loại gì Đó đặc trưng, 1 anh hùng thấp chỉ là thấp như nhân vật phản diện của họ, Mạnh giao trong khi McLovin đã phấn đấu quá cứng).
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét