Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
Tin tức 247 cho biết Turner đã tuyên bố anh sẽ chơi phần lớn album Argus của Wishbone Ash năm 1972 trong tour diễn. Xem video giới thiệu bên dưới.
 
Tin tức 247 cho biết Turner nói: "Ban nhạc của tôi - Danny, Tim và Misha - và tôi đang trông mong chuyến lưu diễn sắp tới. như thường thì người ngưỡng mộ với thể trông đợi một sự phối hợp của những bài hát trong khoảng những album khác nhau - tiếp tục khám phá danh mục Wishbone Ash rộng lớn và các lựa chọn đã chọn từ album Written In The Stars vừa mới đây.
 
"Khoảng thời kì này chúng tôi cũng sẽ bao gồm 1 buổi diễn phần đông của Argus. Tôi liên tiếp trông thấy rằng album này vẫn còn vang dội sở hữu mọi người và giữ 1 vị trí đặc biệt trong trái tim họ, khoảng 45 năm sau khi phát hành.
 
"Điều này, tôi tin rằng, là do nội dung du dương mạnh mẽ của âm nhạc và những chủ đề đa dạng - phần nhiều mọi người có thể liên quan tới những tài liệu tham khảo lyrical về thời kì, không gian, chiến tranh, vv"
 
Tin tức 247 cho biết anh nhắc thêm: "Album đánh dấu một đỉnh cao sáng tạo của ban nhạc ban sơ, có sự đóng góp đầy cảm hứng của rất nhiều mọi người. Năm 2017, tôi cảm thấy ban nhạc của tôi với sự đồng cảm lý tưởng sở hữu âm nhạc và khả năng tái hiện album 1 cách chân thực trên sân khấu 1 bí quyết tươi mới và thú vị ".
 
các chương trình ở Bath, Uttoxeter và Hornchurch sẽ thấy Turner và ban nhạc trình diễn những bộ phích cắm không dây, sở hữu 30 chương trình khác sẽ xem các buổi trình diễn điện toàn bộ.
 
The Beauty Of Chaos CD và DVD cũng sẽ được phát hành vào cuối năm nay, có các thông tin chi tiết hơn sẽ được bật mí chỉ cần khoảng tới.
 
Deep Purple đã phát hành 1 video lyric cho bài hát Time For Bedlam của InFinite vào tháng 12 năm ngoái - và Glover cho biết thêm về các gì người mến mộ có thể mong đợi từ việc theo dõi chương trình What Now?
 
Glover tiếp tục: "Khi chúng tôi đi làm album, chúng tôi không sở hữu ý tưởng. Chúng tôi ko ngồi xuống và gặp nhau và nói, 'Chúng ta sẽ khiến cho gì?' Chúng tôi chỉ để cho âm nhạc làm việc chuyện trò.
 
"Ý nghĩ duy nhất cho InFinite đã xảy ra là sau một album vượt bậc thực thụ như Now What ?, chúng ta sẽ khiến gì mang nó?" Nó gần giống như hội chứng album cổ điển thứ hai.
 
"Chúng tôi muốn khiến nó khác biệt. Chúng tôi không muốn làm cho nó âm thanh như 1 phần mở rộng của hiện nay chiếc gì?!, thành ra InFinite âm thanh một tí nặng hơn, sở hữu thể một chút dày hơn. Nhưng, đích thực chúng tôi chỉ mứt và xem những gì xảy ra. "
 
Trước chuyến lưu diễn The Long Goodbye của Deep Purple vào tháng 11, ban nhạc sẽ đi trên phố sở hữu Alice Cooper trên khắp Bắc Mỹ. Buổi trình diễn trước nhất sẽ diễn ra tại Las Vegas vào ngày 12 tháng 8.
 
Người dẫn đầu Citizen Mat Kerekes đã phát hành một ca khúc mới "My Lucky # 3", lấy từ album gần đến của anh "Luna & the Wild Blue Everything", sẽ sụt giảm ngày 26 tháng 8.
 
Video nhạc cho bài hát là sự hợp tác giữa tay guitar người Citizen Ryland Oehlers và Kerekes. 2 người trò chuyện về công việc của họ cộng nhau và nguồn cảm hứng đằng sau video.
 
khiến thế nào để hiệp tác thông minh trên video này khi so sánh sở hữu hợp tác khi viết nhạc cho Citizen?
 
Kerekes: Đối có Citizen, 1 trong chúng tôi sẽ giới thiệu 1 bản demo và sau chậm triển khai đầy đủ chúng ta cộng nhau và định hình nó. Ryland với các bức ảnh xuất sắc và với ít video thú vị ở kế bên, bởi thế lúc tôi trông thấy mình phải làm cho một video cho bài hát này, tôi biết anh đó sẽ là người lý tưởng. Cả hai chúng tôi đã chuyện trò về một số ý tưởng và lúc nó đã tới sở hữu nó, việc quay phim và chỉnh sửa đã được đông đảo anh ta. Tôi đã không đích thực làm cho được phổ quát.
 
Oehlers: Đối mang tôi, nó giống như chính xác lắm. Cả 2 đều tham dự cùng mang ý tưởng và trò chuyện sở hữu họ, quyết định các gì chúng tôi đồng ý sẽ khiến việc phải chăng nhất, sáng tạo và sau ngừng thi côngĐây phối hợp lại mang nhau và kết thúc bằng một sản phẩm rút cục.
 
Từ khóa: tin tuc 247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét