Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Delhi: "Liar" và "hogwash" là một số từ được luận bàn trong một cuộc gượng nhẹ nhau cay đắng giữa em gái của 1 nữ giới được mệnh danh là "người đàn bà nặng nhất trên thế giới" và những bác sĩ tại một bệnh viện ở Mumbai đã điều trị cho cô đó cân Mất mát.
 
Tin mới hôm nay cho biết Aian Eman Ahmed Abd el-Aty, 36 tuổi, đã đưa ra tiêu đề toàn cầu cho cân nặng 500 kg trước lúc cô được nhận vào Bệnh viện Saifee ở Mumbai vào ngày 11 tháng 2, cùng với em gái là Shaimaa Selim ??? kế bên cô đó.
 
Tin mới hôm nay cho biết các bariatric nổi tiếng? bác sĩ phẫu thuật đứng đầu hàng ngũ, tiến sĩ Muffazal Lakdawala, đề cập có Selim mới đây rằng cô có thể đưa cô em gái về nhà vì điều chậm triển khai, sau lúc điều trị bao gồm giải phẫu giảm béo, trọng lượng của cô đã giảm xuống khoảng 172 kg - thậm chí còn rẻ hơn 300 kilogram mà bệnh viện đã sở hữu Thiết lập như là một mục tiêu.
 
Selim kể sở hữu Fairfax Media: "Họ nói có tôi rằng họ sẽ theo dõi hiện trạng của cô đấy trong khoảng xa dưới 1 thầy thuốc ai Cập nhưng cô ấy có thể về nhà vì không cần phải điều trị thêm nữa.
 
Trong công đoạn điều trị, phổ thông bức ảnh đã được chụp của Eman mang thể, sau đa dạng năm, để nâng cánh tay lên mặt và thổi 1 nụ hôn cho tiến sĩ Lakdawala và những bác sĩ quy tụ loanh quanh giường đặc trưng của cô làm.
 
Nhưng ngày nay tâm cảnh đã phát triển thành xấu xí có Selim tuyên bố rằng chị gái của cô đã ko mất trọng lượng như bác sĩ buộc phải bồi hoàn và những bác sĩ bác điều này là "hoàn toàn hogwash".
 
Trong 1 video đăng trên Facebook, cô kể rằng chị gái của cô đã "rất ốm yếu".
 
"Từ lúc phẫu thuật này, cô đấy không thể nói được, cô ấy đã kết nối mang ống dẫn thức ăn này, cô đó không nhắc gì hết." Cô ấy cũng không thể cử động, cô đấy trông hơi xanh, ko cải thiện, "Selim Đã viết.
 
"Những người này chỉ để ý tới chương trình, tuyên truyền, và xuất hiện trên những phương tiện thông tin đại chúng, họ ko để ý đến bệnh nhân".
 
Selim bác bỏ buộc phải đền bù giảm cân của bệnh viện. "Họ đã đối xử với vấn đề giữ nước, chậm tiến độ là lý do vì sao cô đấy trông phong thanh hơn, chứng minh về việc giảm cân là một trò đùa, bạn sẽ không thể mất rộng rãi thời kì trong 2 tháng".
 
hàng ngũ thầy thuốc Lakdawala đã giận dữ khước từ những kết tội. Để chưng tuyên bố của Selim rằng việc điều trị đã gây ra một cục máu đông trong não của chị gái, bệnh viện đã tiến hành chụp CT vào thứ ba.
 
Họ cho biết kết quả cho thấy rằng tổn thương duy nhất trong não của cô là trong khoảng cục máu đông sớm hơn ở ai Cập đã gây ra đột qu and và trước đây được biết tới.
 
Huzaifa Shehabi, tổng giám đốc của bệnh viện, cho biết: "Máy quét CT của chúng tôi không thể sở hữu trọng lượng trên 204kg. thực tế là cô đấy đã trải qua 1 cuộc rà soát thành công hôm nay là bằng chứng cho thấy cô đấy đã mất cân. Ông đề cập thêm rằng Ahmed đã phải được thải ra lúc điều trị của cô đã qua và ko có điểm giữ cô trong bệnh viện nữa.
 
Hàng chục bác sĩ đã điều trị phổ biến bệnh tật do hiện trạng của cô đề cập rằng họ bị choáng váng trước các lời tuyên bố này. hầu hết trong số họ đã rút khỏi điều trị cho cô, trừ lúc với trường hợp khẩn cấp.
 
tiến sĩ Aparna Govil Bhasker, 1 thành viên của nhóm, cho biết: "Đây là cách tôi phản đối các buộc tội này. Tôi và các thành viên khác trong hàng ngũ đã bị thương tổn và bị sốc khi các gì đã xảy ra.
 
tấn sĩ Lakdawala nói rằng Selim chỉ đưa ra những cáo buộc của cô sau lúc những thầy thuốc đề cập rằng Eman có thể rời khỏi Ấn Độ. "Những hình ảnh ko nói láo, hình ảnh không thể nói láo," anh nhắc.
 
Trong những hình ảnh và video được đăng trên trang chiến dịch Save Eman của bệnh viện - được thành lập để gây quỹ - cô đó trông rất mảnh dẻ và sở hữu thể được trông thấy đang ngồi trên giường xem TV và thậm chí lắp vào xe lăn.
 
Trong một bài phát biểu ngày 24 tháng 4, tấn sĩ Lakdawala đã khiến sự thất vẳng của thổ công khai: "Shaimaa Selim u giết mổ nhân chiếc sở hữu 1 tiếng sưng thổi chỉ sở hữu thể là Thiên Chúa giúp bạn nhận ra những gì bạn đã khiến tôi sẽ tiếp diễn chữa trị và nguyện cầu 4 Eman".
 
Chẩn đoán với bệnh vẩy chân bụng khi còn nhỏ, Eman đã ko bỏ nhà ở Alexandria trong 20 năm. Cô phải nhờ dòng cần cẩu từ phòng ngủ của cô lên một loại xe chuyển vận chuyên dụng đưa cô tới sân bay Cairo.
 
Vì gia đình cô đó nghèo, bác sĩ Lakdawala miễn phí. Chính phủ Ấn Độ cũng đã trong khoảng bỏ các luật lệ của mình bằng bí quyết cấp thị thực cho bà mà không cần yếu mặt tại đại sứ quán.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét