Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Tin mới hôm nay cho biết chúng tôi đã xếp hạng hầu hết thứ trong những ngày buộc phải của chúng tôi - đầy đủ mọi thứ đến những nhân vật Family Guy khôi hài nhất đối với vai diễn thấp nhất của Tom Cruise.




Tin mới hôm nay cho biết mặc dầu chúng tôi tin chắc rằng Pepsi sở hữu vị như rác, và các nhãn hiệu khác nên đứng sau Coca-Cola, chúng tôi đang kiếm tìm 1 số cửa sổ pop-up bất ngờ trong 10 loại soda hàng đầu của chúng tôi. Dọc vào các gì chắc chắn sẽ là 1 cuộc tranh luận nặng nề về nước tiểu khát, 1 số trong ngừng thi côngĐây sẽ khiến cho bạn khóc cho đứa trẻ bên trong của bạn để đi ra và chơi.

bởi vậy, hãy lướt qua sô-cô-la mười lần trước nhất, và xem liệu bạn mang đồng ý có bạn và muốn chúng tôi ở mức cao nhất, hoặc không đồng ý mang chúng tôi và muốn làm thịt chúng tôi.

một nghiên cứu gây sốc cho thấy những người đàn ông cắn quá đa dạng cola mang thể khiến cho tổn hại tới tính đàn ông của họ.

Tin mới hôm nay cho biết những nhà công nghệ tiết lộ rằng uống 1 lít đồ uống với ga mỗi ngày với thể khiến giảm số lượng tinh trùng lên đến 30% và dẫn đến rối loạn cương dương.

Nghiên cứu được tiến hành tại Bệnh viện Đại học Copenhagen cho thấy các người tự xếp mình là người nghiện cola sở hữu bơi lội kém hiệu quả hơn các người tránh uống.

Nghiên cứu trên 2.554 nam giới, và phát hiện ra những người nghiện cola với lượng tinh trùng trung bình là 35 triệu mỗi milliliter, so với 56 triệu mỗi mililit trong số những người tiêu thụ ít đồ uống hơn.


trong khi số tinh trùng của 35 triệu người vẫn nằm trong khuôn khổ thường nhật, nó sẽ làm nam giới sở hữu nguy cơ phát triển thành vô cơ.

Nghiên cứu cho thấy không với sự can hệ giữa lượng caffein trong cola và các cái thức uống khác, vì thế cho thấy số lượng tinh trùng ở nam giới tốt hơn sở hữu thể là do một thành phần khác.

Uống quá đa dạng cola và thức uống sở hữu ga khác cũng sở hữu can dự tới các người đàn ông bị rối loạn chức năng cương cứng, như những nhà kỹ thuật của Đại học Nicolaus Copernicus và Bệnh viện tưởng vọng Giáo sư Franciszek Lukaszczyk ở Bydgoszcz phát hiện.

những nhà khoa học lưu ý rằng trong khi cương cứng dựa vào nhiều nguyên tố, cả về thể chất và tâm lý, một số thành phần cố định trong thức uống có ga dường như góp phần gây ra những vấn đề trong việc đưa nó lên.

Họ tuyên bố một chất khiến ngọt trong đồ uống với thể khiến cho hỏng các động mạch ở dương vật - mang thể ngăn máu chảy tự do qua cơ bắp.

các nhà công nghệ kết luận rằng uống rượu lẻ hoặc đồ uống sở hữu ga mỗi giờ và sau Đó sẽ ko gây ra các giận dữ phụ đáng báo động như vậy, nhưng các người uống các thứ với ga để giảm lượng đường nói chung.

Coca-Cola là nhà sản xuất nước tiểu khát số 1 ở Nhật Bản trong nửa thế kỷ, nhưng ko phải nhờ sự phổ quát của Coke. Thay vào Đó, nhãn hiệu nước tiểu khát của Hoa Kỳ đã thích nghi có các bí quyết kỳ quái mà phố hội này khỏa lấp cơn khát của nó.

gần một triệu máy bán hàng tự động của Coca-Cola chiếm khoảng một nửa số máy bán hàng tự động ở Nhật Bản. Phổ thông người trong số họ khiến cổ phiếu Coke và Coke Zero. Nhưng phần lớn các đồ uống được bán bởi các máy móc hiện đại này đều không phù hợp gì đến soda tên của công ty.

Trong số các sản phẩm được mê say to nhất là cà phê đóng hộp "Georgia", nước cam với vị trái cây và dĩ nhiên, trà xanh, thức uống truyền thống được chọn lựa.

Nhật Bản là thị phần to thứ hai của Coca-Cola sau Mỹ, đạt doanh thu hàng năm hơn một nghìn tỷ lặng (10 tỷ USD). Nhưng người sử dụng ở đây không điên cuồng về đồ uống với bọt như Fanta và Sprite, những món ăn ưa thích khác của Hoa Kỳ.

Thay vào Đó, hương vị Nhật Bản yêu mến yêu thương trong khoảng một thiên hướng này qua 1 loạt các sản phẩm kỳ lạ, như những mẫu nước đái khát có hương vị lạ lùng như hoa quả sầu hoặc kim chi thuần chủng mà phần nhiều là các sản phẩm lôi kéo sự chú ý.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét