Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Chào buổi sáng, và chào mừng bạn đến với FACE THE NATION. Tôi là John Dickerson.

Tin mới hôm nay cho biết trò chơi đổ lỗi hậu trường đang tràn ngập ở Washington sau khi thất bại của Obamacare hủy bỏ. Tổng thống lập tức đổ lỗi cho Dân chủ. Nhưng Đó là bữa tiệc của ông, phần lớn là 1 liên minh của các nhà cổ hủ Hạ viện được gọi là Freedom Caucus, người chối từ ủng hộ dự luật.

Chúng tôi khởi đầu mang Thượng nghị sĩ Arkansas, Tom Cotton, người đã từng là một nhà phê bình thanh nhạc của dự luật.

Thượng nghị sĩ, chào mừng.

Tin mới hôm nay cho biết trong "The Washington Examiner", Philip Klein viết, nơi tiêu đề của tác phẩm của ông là "hang động GOP trên Obamacare Repeal là lời hứa đổ vỡ lớn nhất trong lịch sử chính trị".

phản ứng của bạn đối mang phán quyết Đó là gì?

SEN. TOM COTTON (R), ARKANSAS: Vâng, John, trước tiên, giả sử tổng thống đúng rằng đảng Dân chủ đã đưa cho chúng tôi Obamacare, và sự thất bại của dự luật trong tuần này ko giải quyết được vấn đề của Obamacare.

Tin mới hôm nay cho biết nó tiếp tục trở nên tồi tệ hơn. Và hệ thống coi ngó sức khoẻ của chúng tôi đang rên rỉ dưới cân nặng của Obamacare. bởi vậy, chúng tôi phải xem lại nó. hiện nay chúng ta mang thời kì để làm điều ngừng thi côngĐây một bí quyết thận trọng và thận trọng, nhưng rốt cuộc tôi ko nghĩ rằng bạn có thể đặt thất bại của dự luật này vào tuần trước với bất kỳ 1 phe nào trong Hạ viện.

1 số người cổ hủ chống lại nó. một số người chống đối nó. Ngay cả chủ toạ của những ủy ban quyền lực đã phản đối nó. Tôi chỉ nghĩ rằng vấn đề là với lần trước nhất những trật tự và lều giai đoạn. săn sóc sức khoẻ là 1 vấn đề rất phức tạp. Để phát hành 1 dự luật đã được viết trong bí ẩn và sau Đó mong đợi để vượt qua nó trong 18 ngày, tôi chỉ không nghĩ rằng chậm triển khai là khả thi.

DICKERSON: vì thế, bạn đã nhắc trong văn bản bí hiểm. Vâng, Đó là về Paul Ryan. Anh ta kiểm soát công đoạn chậm triển khai.

bởi thế, bạn đang nói về cơ bản là các nhà lãnh đạo của Hạ viện, nhà diễn thuyết đã làm điều ngừng thi côngĐây, và quá trình này đã bị xử lý không tốt?

Bông: Tôi nghĩ bạn chẳng thể mong đợi để nỗ lực giải quyết vấn đề giải quyết 1/6 nền kinh tế của đất nước và chạm đến mọi người Mỹ 1 cách cá nhân và thân mật trong 18 ngày.

lúc đảng Dân chủ lên nắm quyền vào năm 2009, ít ra 60 năm họ đã đeo đuổi hệ thống coi sóc sức khoẻ đất nước, nhưng họ không đưa ra pháp luật trong tám tháng. Họ đã ko vượt qua nó trong hơn một năm của nhiệm kỳ đầu tiên của Barack Obama. bởi thế, nó đã trải qua các buổi điều è cổ công khai và lấy lời khai, đã tăng trưởng nền móng tri thức thực tế.

Tổng thống Obama đi khắp đất nước, địa lao tù tháp phố. Ông đã chuyện trò sở hữu một phiên họp chung của Quốc hội. Tôi ko nhắc rằng chúng tôi cần 14 tháng để làm cho việc này, nhưng tôi nghĩ rằng một cách thức tiếp cận kỹ càng và thận trọng hơn, mà ngày nay chúng ta với thời gian để làm cho, bởi vì chúng ta sẽ phải xem lại săn sóc sức khoẻ anyway, sẽ giúp chúng tôi tiếp diễn xuống các con phố đi tới 1 giải pháp.

Tôi tin rằng cả 2 người cổ hủ và ôn hòa trong Hạ viện đã có đa dạng nhượng bộ. Và tôi có các người bạn như Jim Jordan trong Freedom Congcus và Charlie Dent trong đội ngũ Thứ ba. Và tôi biết rằng cả 2 đều là các người đàn ông thấp. Họ muốn làm việc cùng nhau. Họ muốn nỗ lực sắm ra giải pháp mặc cả họ và mọi người ở giữa có thể đồng ý. sở hữu thời gian, tôi nghĩ chúng ta có thể khiến điều chậm tiến độ.

DICKERSON: Vậy, sự phán xét của bạn, chỉ là không sở hữu lỗi, tin nhắn của bạn là Nhà đã hấp tấp nó?

Bông: Tôi nghĩ House đã chuyển một chút quá nhanh; 18 ngày chỉ đơn giản là ko đủ thời kì cho các quy định quan trọng như vậy.

DICKERSON: chủ tịch sáng nay, dù rằng, thực thụ chỉ ngón tay vào Freedom Caucus.

Ông nhắc - "Dân chủ đang mỉm cười ở D.C. rằng Freedom Caucus, mang sự giúp đỡ của Câu lạc bộ lớn mạnh và Di sản, đã cứu Planned Parenthood và Obamacare. "

Bạn nghĩ gì về điều này?

Bông: một lần nữa, bạn biết đấy, nó không chỉ là những người hủ lậu trong Hạ viện.

Trên thực tại, tôi nghĩ rằng phổ quát người không thủ cựu hơn những người bảo thủ chống lại nó. Và lúc bạn mất chủ toạ Ủy ban phân bổ nhà ở, 1 trong các vị trí quyền lực nhất, vấn đề thực sự chẳng hề là với một phe đặc biệt trong Hạ viện. Tôi nghĩ rằng Đó là sở hữu dự luật.

DICKERSON: Để tôi với được kinh nghiệm của bạn trong khoảng xã mà mọi người đã nhận ra. có một nữ giới đứng lên và đề cập rằng cô đấy sẽ chết nếu như không với Obamacare.

Tổng thống đã kể rằng ông sẽ chờ đợi cho Obamacare để bùng nổ và sụp đổ, và sau Đó nó sẽ được nhất định. khiến thế nào sở hữu thể đi qua với người nữ giới chậm triển khai tại phố chậm tiến độ hay những người khác?

Bông: Tôi nghĩ rằng tổng thống chỉ đơn giản kể ra một sự thực, rằng Obamacare tiếp tục phát triển thành tồi tệ hơn. Phí bảo hiểm tiếp diễn tăng mỗi năm khi bạn đến hệ thống đăng ký mở mới.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét