Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


Tin mới hôm nay cho biết trong hơn năm năm, nhà hàng kem nông thôn bị đánh lửa đã ngồi nhàn rỗi ở các con phố Tuyết 100-Tuyến 29, trên đỉnh Núi Nam.
Đối mang Nadine Schmoyer, Đó là một cảnh tượng đáng lo ngại.
Tin mới hôm nay cho biết Schmoyer, người với nhà hàng vào những năm 1980, cho biết: "Mỗi lần tôi lái xe, điều chậm tiến độ làm tôi buồn. "Tôi đã nói chúng ta phải làm cho một loại gì Đó, và hiện nay chúng tôi đã có."
Schmoyer và chồng, Jim, người đã từng từng khiến Ice Cream World tại South Whitehall, đã hiệp tác có 1 cặp vợ chồng khác là Joel và Nancy Leh để sắm những tàn tích của cửa hiệu kem.
Tin mới hôm nay cho biết vào tháng 12, các đội khiến cho việc của những đơn vị nông thôn bắt đầu xé toạc các bức tường hỏa hoạn và đưa các vật liệu cho một tòa nhà hoàn toàn mới.
Sau Đó, khởi đầu honking.
"Mọi người đang lái xe, thổi sừng của họ và cho chúng tôi ngón tay loại lên," Schmoyer đề cập. "Họ hò la, 'Chúng tôi chẳng thể chờ đợi!'"
Dự án thậm chí đã được Kris Kringle chấp nhận. Vào buổi sáng của đêm Giáng sinh, lúc công tác ban sơ tiến triển, một người lạ bỏ túi mang những món quà của bánh rán và cà phê.
"Tôi chưa bao giờ thấy ông đấy trước đây, ông nói tôi là ông già Noel ngày hôm nay, và ông đó đang trên đường", Joel Leh nhớ, người đã lãnh đạo nhóm khiến cho việc ngày hôm ngừng thi côngĐây.
Việc cọ xát thường xuyên vẫn tiếp diễn. Cũng với sự thiếu nhẫn nại.
lúc bãi đậu xe thôn quê cất đầy xe ô tô vào ngày một tháng 5, một người đi ngang nhầm tưởng nhà hàng đang buôn bán. Người đàn ông bước vào sở hữu 2 đứa con của mình trước khi chú ý không với người nào dùng cho kem.
Bốn đối tác giải thích mang người đàn ông rằng đám đông đang ở Đó để vận dụng và phỏng vấn 25 công việc mà nhà hàng dự kiến cung cấp.
Họ nói rằng họ đang chờ đợi 1 số bằng lòng của chính phủ, nhưng sẽ sớm sở hữu một ngày công khai. Họ tự tin rằng kem và cửa hàng bánh sandwich nướng sẽ mở cửa trong tháng này như nhà hàng J & N Countryside.
Tên gọi "J & N" trong tên là dành cho Jim và Nadine, và Joel và Nancy, bốn đối tác.
Nhà hàng sẽ sản xuất menu tương tự như nhà Leo Kressley diễn tả lúc mở shop vào năm 1957 dưới tên Kressley Cree-Mee Freez gần điểm cao nhất của Upper Milford Township.
Nadine Schmoyer nói: "Đó là một tòa nhà nhỏ bé. "Họ bắt đầu bằng kem mềm, gà tây và barbeco hoagies. Họ ko mang kem cứng."
Kem cứng và bánh mì nướng bít tết đã được bổ sung sau khi tòa nhà mở rộng vào năm 1966, và một đôi lần nữa, và được đổi tên thành Nhà hàng nông thôn.
những người nhớ nhà hàng cũ sẽ nhận thấy chí ít 1 sự dị biệt đáng kể ngay ngày nay. những cửa sổ mới to hơn bao giờ hết, và thay vì phải đối mặt có phía nam đến ngã ba các con phố, họ phải đối mặt có hướng bắc đến Thung lũng Lehigh.
Nadine Schmoyer nói: "Vào một ngày trời rõ ràng, bạn mang thể nhận ra toàn bộ tuyến phố tới Blue Mountain từ đây. 1 số cây dương và cây dương cao là 1 phần của ý kiến, nhưng thung lũng to có thể trông thấy được.
Nhà hàng đã đổi thay tay rộng rãi lần tính từ lúc năm 1957. Nadine Schmoyer mang nó trong khoảng năm 1982 đến năm 1989.
Cô đã gặp chồng, Jim Schmoyer của JAS Wholesale ở Upper Milford, khi anh ta dừng lại ở nhà hàng bán kem.
"Chủ nhân cũ, Ernie Spangler, ở Đó với tôi và anh đấy nhắc với tôi rằng đừng phí thời gian nói chuyện mang người bán hàng, do đó tôi ko nhắc gì cả, và Jim nhắc," Tôi sẽ nhờ người bán hàng gọi cho bạn, "Nadine nhớ . "Tôi đoán chúng tôi đã nói chuyện lúc trở lại sở hữu một giao hàng."
Họ cưới nhau vào năm 1989.
Vào ngày 21 tháng 5 năm 2011, lúc 1 ngọn lửa đốt tòa nhà nông thôn, cấu trúc được mang bởi Jim Hilston, 1 thầy thuốc nắn xương Harleysville và cửa hiệu kem do Bill Kao quản lý.
Cảnh sát cho biết vụ hỏa thiến này dường như là hoạt động của các kẻ hà hiếp. không ai bị cáo buộc về tội ác.
Joel Leh, người đã với và điều hành Masonry phổ thông trong suốt 24 năm, đang kiếm tìm một công ty mới với thể ko quá khó khăn trên lưng. Nancy Leh, một nhân viên văn thư y tế, cũng rất phấn chấn sở hữu một mẫu gì chậm tiến độ mới mẻ.
Kế hoạch kinh doanh nông thôn đang trên đường: các Schmoyers và Lehs sẽ đem lại cho nhà hàng mang nhau, và sau 2 hoặc ba năm Lehs sẽ đảm đang rất nhiều công ty.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét