Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần nâng cao doanh thu? Rõ ràng, với một ý tưởng to cho điều Đó.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, chuyên dụng cho những phiên bản to hơn và nhỏ hơn của Big Mac biểu trưng của nó và phần nhiều cà phê $ 1 giúp tăng tốc độ khởi động năm 2017 trên 1 lưu ý cao, mặc dù các chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng không nâng cao.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay tăng một,7%, hồi phục sau khi giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại các địa điểm mở chí ít 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của những nhà Tìm hiểu dự báo.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng to nhất toàn cầu đã thu hút thực khách trong khoảng những chuỗi khác. các chương trình khuyến mại vừa qua và hiệu suất bền vững của bữa sáng cả ngày đã giúp ích tất cả, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ ko nâng cao lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn các người trở lại," giám đốc điều hành Steve Easterbrook đề cập về các chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước nhất, McDonald's đã đưa ra Grand Mac lớn hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của dòng bánh mì kẹp thịt Big Mac. Nó đã truyền bá các loại bánh mì kẹp giết mổ thời gian tránh mang 1 chiến dịch từ cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã không được nói trong cuộc gọi bữa nay. không những thế, Easterbrook đã nói ngắn gọn về việc tuyển dụng cách đây không lâu của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và 2 người bên ngoài khác khiến tỉ dụ về bí quyết McDonald's đang đưa ra những quan điểm tươi mới cho các đơn vị quản lý điều hành của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp diễn đổi thay thực đơn, nhà hàng và kỹ thuật của mình để lôi kéo khách quen tới thăm thường xuyên hơn. không những thế, số lượt tróc nã cập vào các nhà hàng, hoặc lưu lượng truy nã cập của Hoa Kỳ, vẫn không tăng trong quý trước. một vấn đề là quý I năm 2017 sở hữu ít hơn một năm so có năm ngoái khi Leap Day cho chuỗi 1 ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tục giảm giao thông tại McDonald's cho đến năm 2016.

Rõ ràng, sự gia tăng "số lượng khách mời" là dành đầu tiên bậc nhất của McDonald's, Giám đốc tài chính Kevin Ozan cho biết trong một cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng những thị trường bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia tăng lưu lượng truy nã cập trong quý trước tiên, trong khi thị phần Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược sở hữu điểm yếu to hơn trong ngành nghề công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chẳng hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm một,7% trong quý vừa mới đây nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại shop bán sỉ toàn cầu tăng 4% cũng nổi bật so sở hữu những nhà Tìm hiểu tăng một,3%. Lợi nhuận cũng đi trước kỳ vọng của phường Wall.

Cổ phiếu của McDonald nâng cao trong phiên thương lượng ngày thứ ba, tại một thời khắc thiết lập 1 mức cao mới của $ 141,99.

hiện giờ McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt đất nước vào tuần đến của dòng chữ Crafted của nó, trong chậm tiến độ sản xuất bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. trong khi các mẫu bánh mì này mang giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp diễn nhấn mạnh những mặt hàng trị giá gia tăng bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong rà soát.

"Kế hoạch đổi mới thực đơn của McDonald's sẽ ko phải là liều lĩnh," Easterbrook kể trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho phổ quát khu vực phê duyệt cộng tác có UberEats. Cuối năm nay đầy đủ các nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người sắp đặt trước chuẩn y ứng dụng của họ. Và năm tới, kế hoạch sẽ bắt đầu chuyên dụng cho làm thịt bò tươi trong các burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô quốc gia sau khi thử nghiệm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong quyết tâm hiện đại hóa cái nhìn vượt ra ngoài Công trình sửa sang nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi những nhà thiết kế Waraire Boswell và Bindu Rivas, với màu xám. Họ đã bắt đầu xuất hiện trong những tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào các nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết cái nhìn mới này là lần trước hết McDonald's Hoa Kỳ vươn đến các đơn vị thiết kế mang tác động để phục vụ các bộ đồng phục, mặc dù Rivas đã làm cho việc với chiếc nhìn của bộ phận U.K. tuy nhiên, 1 số người nhớ lại rằng McDonald's đã suy nghĩ về một các kiến trúc sư bí quyết đây phổ thông năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã suy nghĩ về việc trang điểm đồng phục của mình sở hữu sự trợ giúp của các người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và những người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét