Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết các nhận xét của ông lặp lại những lời của Paul Goodman, cựu nghị viên Tory, người hiện là biên tập viên của trang web ConservativeHome.

Tin mới hôm nay cho biết ông đã viết trong tờ Daily Telegraph tuần trước: "Ông Johnson đã từng bắt buộc mẫu bỏ các câu chuyện cười, nhưng cũng cần với đề nghị tương tự tương tự của Thủ tướng, chí ít cũng như các gì mà ông ta đang phải chịu".

Tin mới hôm nay cho hay thủ tướng đã sử dụng bài diễn thuyết hội nghị Đảng cổ hủ của mình để nói đùa "Boris Johnson sở hữu thể tiếp diễn thông tin trong bốn ngày không? Chỉ cần về".

Trong 1 buổi lễ trao giải vừa qua, Thủ tướng cũng trêu chọc ông sau khi ông đùa mang Lord Heseltine "khống chế" con chó của mình. Bà May nói: "Boris, con chó đã bị bỏ rơi ... lúc chủ của nó quyết định nó ko cấp thiết nữa."

Ông Hammond đã đưa ra 1 sự kể nhở về chiến dịch lãnh đạo bị chưng của ông Johnson lúc ông đưa bản Tuyên bố Mùa thu của mình lên trong Công ước.

Tin mới hôm nay cho biết ông Hammond đề cập, "Tôi nghi ngờ rằng tôi sẽ chứng tỏ không giỏi hơn trong việc kéo thỏ từ mũ hơn người kế nhiệm của tôi như Ngoại trưởng đã kiếm tìm quả bóng trong khoảng phía sau của cuộc đánh nhau", ông Hammond kể - 1 tham chiếu đến những bình luận trước đây của Johnson về những tham vọng lãnh đạo của ông rằng " ví như quả bóng rời khỏi mặt sau của trận đánh "ông sẽ nhặt nó lên.

Lễ trao giải đơn vị tưởng niệm Alfred E. Smith hàng năm, một buổi chiêu đãi liên hoan trắng ở New York, đây thường là lần rút cuộc 2 ứng viên tổng thống san sớt một thời kỳ trước Ngày Bầu Cử, thường là thời khắc mà chiến dịch đi lại được dành riêng. không phải năm nay.

"Đêm qua tôi gọi Hillary là 1 phụ nữ khó chịu. Đây là tất cả những thân nhân. Sau khi nghe Hillary tiếp diễn và tiếp diễn, tôi thực sự ko nghĩ về Rosie O'Donnell nữa ".

Theo một bức thư được công bố hôm thứ sáu, phấn đấu của chính phủ liên bang nhằm mẫu bỏ một nhà phê bình vô danh về các chính sách nhập cư của Tổng thống Trump đã khiến dấy lên 1 cuộc dò hỏi về việc liệu những quan chức sở hữu lạm dụng quyền lực của họ bằng cách thức buộc phải Twitter bật mí tính danh của một người dùng nó.

tài khoản Twitter là một phần của sự bùng nổ của những lời chỉ trích trực tuyến vô danh của Trump đã khởi đầu ngay sau khi nhậm chức vào tháng Giêng và hình như bắt nguồn từ nhiều cơ quan liên bang. Bộ An ninh Nội địa cố gắng để xác định người tiêu dùng đằng sau một trong các tài khoản này - @ALT_uscis, sử dụng từ viết tắt của US Citizenship and Immigration Services - đã khiến Twitter yêu cầu doanh nghiệp bật mí danh tính của người sử dụng, người được cho là là viên chức của liên bang.

Trát đòi 14 tháng 3 đã gây ra 1 vụ kiện trong khoảng Twitter và những lời chỉ trích sắc sảo từ các người ủng hộ quyền riêng tư. Giữa những giận dữ dữ dội này, những quan chức liên bang đã hủy bỏ lệnh triệu hồi, và đơn vị này đã từ khước vụ kiện, và hình như đã giải quyết vụ án.

không những thế, Tổng thanh tra DHS John Roth đã quyết định khảo sát khả năng lạm dụng thẩm quyền trong trường hợp này, cũng như "lạm dụng tiềm năng phổ quát hơn thẩm quyền triệu tập" trong bộ, ông đã viết trong một bức thư thứ Sáu cho Sen. Ron Wyden (D-Ore) Người đã gọi nỗ lực để lộ nhân vật người dùng Twitter là "phù thủy săn mồi".

Roth cho biết văn phòng của ông đã xác định rằng trương mục @ALT_uscis đã ko tiết lộ thông báo được phân dòng. Bức thư cũng cho biết văn phòng của Roth ko có vai trò gì trong việc xác định danh tính của người dùng Twitter vì các lề luật nhằm "đảm bảo rằng công việc của chúng tôi ko có ảnh hưởng ớn lạnh đối với quyền tự do ngôn luận của cá nhân".

USCIS và hải quan và bảo vệ biên cương đều là 1 phần của Bộ An ninh Nội địa. Họ đã đi đầu trong những nỗ lực chính trị của Trump để hạn chế nhập cư, một lời hứa chiến dịch quan yếu.

trương mục @ALT_uscis ghi lại trên trang Twitter rằng nó ko đại diện cho ý kiến của phòng ban hoặc USCIS mà thay vào ngừng thi côngĐây cung ứng "sức đề kháng nhập cư và mọi thứ khác chống lại, snark, khôi hài, mỉa mai". Danh sách các người theo của họ, đã được hơn 32.000 Trước lúc tin tức về vụ kiện Twitter, hiện giờ lên tới 193.000. Nó đã tweet hơn 10.000 lần.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét