Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết hai lần, vẻ đẹp cô gái tóc vàng Kelly đã nói về sự tổn thương của mình khi bị bội phản, mỗi lần kể rằng Đó chẳng phải là người chồng bây giờ của cô, Doug Brunt, nhưng không bao giờ dọn sạch mối quan hệ trước tiên của bác sĩ Dan Kendall.

Tin mới hôm nay cho biết nhưng bây giờ, trò chuyện lần đầu tiên, Kendall nhắc sở hữu Daily Mail Online trong một cuộc phỏng vấn độc quyền về sự khó chịu của anh ta đã được các bóng của ông qua những tuyên bố của mình.

Tin mới hôm nay cho biết Kendall, 45 tuổi, nói khi ông ngồi trong ngôi nhà trị giá 2 triệu USD của mình ở ngoại ô Vienna, Vienna, Virginia. "Tôi với thể kể kiên cố 100% rằng tôi hoàn toàn trung thành mang Megyn".

"Khi cô ấy đưa ra bình luận về điều chậm triển khai không phải là trong cuộc hôn nhân bây giờ của cô, nó đã làm tôi phiền một chút vì hình như cô đấy đã gợi ý chậm tiến độ là tôi", anh nhắc thêm.

"Tôi đã nhắn tin cho cô vào khi ngừng thi côngĐây và cô đấy xin lỗi. Tôi nghĩ tôi là một người chồng rẻ. '

Kendall, nay là thầy thuốc gây mê bậc nhất và là thầy thuốc điều hành cơn đau, cho biết ông tin rằng ông biết rõ người nào là người lừa dối Kelly, nhưng không bật mí tính danh vì sự tôn trọng của bà.

Kendall và Kelly đã hôn phối vào năm 2001, chỉ sau 18 ngày sau ngày 11 tháng 9 mang hẹn hò sắp bốn năm. Họ đã ly dị một phương pháp thân thiện vào năm 2006 và cô ấy đã dọn ra một ngôi nhà cách thức Đó chỉ 200 yard để họ mang thể tiếp tục.

Nhưng bất cứ quyết tâm hòa giải nào cũng thất bại và giờ đây cả hai vợ chồng đều vui vẻ tái hôn mang những gia đình trẻ.

không những thế, Kelly, 44 tuổi, chưa bao giờ vượt qua người đàn ông lừa dối cô, đưa ra sức chúng chí ít 2 lần.

Lần đầu tiên là vào năm 2011 trong 1 cuộc phỏng vấn với Hoa Kỳ vào cuối tuần. Bà nói mang tờ báo rằng Anthony Imerian bị thất lạc ở New York đã gửi cho bà 1 'giấy báo' sau khi đứa con thứ hai của bà được sinh ra.

Weiner, người đã hôn phối, đang ở giữa 1 vụ tai tiếng sau lúc tweet những hình ảnh minh hoạ về mình mang một số đàn bà.

Rồi hai năm sau, trong chương trình riêng của mình, Kelly lặp lại lời buộc tội. Cô đã gây sốc cho khách mời trên không, biên tập viên của Fox Online, Chris Stirewalt, trong 1 cuộc nói chuyện về trạng sư Eric Holder ký kết trên một lệnh khám xét cho phóng viên.

OK, tôi sở hữu, và tôi kiên cố rằng tất cả khán giả của chúng tôi mang - chẳng phải là chồng tôi kèm theo," Kelly kể.

Và để tôi nhắc cho bạn biết người chậm triển khai khiến gì lúc họ bị bắt. Họ xin lỗi! Họ nhắc có bạn rằng họ hối, rằng họ xin lỗi, và rằng họ sẽ ko làm cho lại. Và Đó là những gì họ làm cho lúc họ bị bắt, đúng không? Nhưng nó với xu thế là tương tự, đã khiến cho nó một thời gian ... '

Sau chậm tiến độ, cô quay lại luận bàn về Holder và các chứng cớ tìm kiếm của mình mà không sở hữu bất kỳ lời giải thích nào cho sự bùng nổ của cô.

Kendall chưa bao giờ nhắc về thời kì của mình sở hữu Kelly trước khi phỏng vấn có Daily Mail Online. Ông thậm chí không quyết tâm tu bổ 1 số bài báo trực tuyến bộc lộ cuộc hôn nhân của họ là "sống ngắn", thậm chí phổ thông người nói rằng họ ly dị trong vòng một năm đám cưới của họ.

Tôi đã rà soát Frommers cho một nơi lãng mạn để đề nghị nhưng lúc chúng tôi đến chậm tiến độ, nó đã đầy người Mỹ và cô đấy kể rằng cô đấy ghét nơi này.

cuối cùng cặp vợ chồng hạnh phúc chuyển đến New York và sống cộng nhau trong khu vực Battery Park ở Manhattan. Sau ngừng thi côngĐây họ chuyển tới Baltimore và sau chậm triển khai trở lại Chicago, nơi họ cưới nhau.

Kendall nhắc rằng ông đã sẵn sàng để khắc phục. Anh đấy đã tậu 1 cái nhẫn kim cương và đưa bạn gái mình đi Paris vào 1 dịp cuối tuần lãng mạn. Megyn ko sở hữu ý tưởng rằng ông sở hữu ý định bắt buộc mang cô khi mà ở thủ đô nước Pháp.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét