Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đạo luật chăm sóc Sức khoẻ Hoa Kỳ là đề tài bàn cãi và bực bội đối có John Oliver trong tuần này và trong khi bạn nghĩ rằng điều chậm tiến độ không phù hợp gì đến Johnny Depp hay Bee Gee.

Xem tin tức cho biết dự luật về trông nom sức khoẻ của đảng cộng hòa mới nhằm thay thế Obamacare với thể gây tổn hại đến cuộc sống của hàng triệu người, thậm chí Donald Trump cũng ko muốn tên của ông gắn liền với nó và, như Oliver chỉ ra, đây là 1 người đặt tên mình lên đông đảo các mẫu đồ crappy nên nó thực sự phải là xấu.

Xem tin tức cho biết một lần nữa, John Oliver lại mang ý nghĩa rất lớn tới nỗi chúng tôi thực thụ nghĩ rằng ông ấy với thể khắc phục phần lớn những vấn đề của toàn cầu.

Quyết định chuyển The Great British Bake Off từ BBC sang Channel 4 mà không sở hữu đội hình gốc hoàn chỉnh đã gặp phải sự tức giận từ rộng rãi người ái mộ lúc nó được ban bố lần trước hết.

Và hiện nay hình ảnh trước nhất của đội hình mới cho phiên bản Channel 4 đã được bật mí nó ko giống như sự tức giận chậm tiến độ có ý định gần chết sớm.

trương mục Twitter chính thức của The Great British Bake Off tweet ra 1 hình ảnh của đội hình mới qua đêm cộng mang lời hứa hẹn rằng các bộ phim mới sẽ sớm được phát sóng.

số đông chúng ta đều thích một chuyến đi tới IKEA mọi khi và sau ngừng thi côngĐây, vào những thời điểm bận rộn, nó với thể giống có ba mươi phút đầu tiên của Saving Private Ryan, và chúng ta có thể kết thúc với sự đối chọi chuẩn xác với những gì chúng tôi muốn và bằng cách thức nào ngừng thi côngĐây tiêu xài gấp đôi Chúng tôi đã lên kế hoạch, nhưng làm thế nào và bao giờ hết, giả dụ bạn đang mua mua cho gaff của bạn, IKEA là nơi nó ở.

ngoài ra, chúng ta sẽ ko bao giờ kỳ vọng vào 1 shop IKEA trong lễ cưới của chúng ta, nhưng vì lý do nào chậm tiến độ, chậm tiến độ xác thực là điều chú rể, Ben, thấy thích hợp để tổ chức trong đêm nay Do Not Tell the Bride .

Rõ ràng, anh muốn chứng minh sở hữu cô dâu Celina rằng họ sở hữu thể mang những khoảng thời gian hạnh phúc trong IKEA, thay vì luôn tranh luận ở ngừng thi côngĐây. Bằng bí quyết Nhìn vào khuôn mặt của cô trong clip dưới đây tuy nhiên, có thể sở hữu một đôi đối số trong IKEA được nêu ra.

thời gian thực với Bill Maher đã được biết là sở hữu được hơi nóng và rất, rất to ở các nơi. Chỉ cần buộc phải Ben Affleck đi một, hoặc vừa mới đây có Jim Jefferies đang thu nhận Piers Morgan.

ngoài ra, Maher với thể đã vượt qua 1 tuyến có khách của mình trong tuần này - Milo Yiannopoulos. Lý luận của Maher sau lúc đưa Yiannopoulos là 1 phần do chỉ trích ông về những trường đại học Hoa Kỳ ngăn cản 1 số diễn giả - như Yiannopoulos - trong trường. không những thế, Yiannopoulos đã khiến nhiều hơn chỉ thuần tuý là tòa án bàn cãi trong các tour du lịch đại học.

Ông đã bị cấm vĩnh viễn trong khoảng Twitter vào năm 2016 vì đã dẫn đầu 1 chiến dịch thù hận chống lại Leslie Jones, làm cho nữ diễn viên này rơi khỏi Twitter trong một khoảng thời kì. các người theo sau của Milo, vẫn tiếp diễn gửi những lá thư cho những người theo chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và dục tình đồng giới khi mà Yiannopoulos bị cấm trong khoảng Twitter. chậm tiến độ cũng chỉ là những thứ vừa mới đây nhất.

Trong thực tại, quan điểm của Yiannopoulos rất độc mà người mua đang bắt đầu trở lại chỉ cần khoảng thực với Bill Maher. Jeremy Scahill, người đồng sáng lập The Intercept, đã được mời khiến cho nhà bình luận khách mời cho chương trình như vậy để chống lại Yiannopoulos. Trong 1 tuyên bố được phát hành trên Twitter, Scahill nói rằng Yiannopoulos là "nhiều cây cầu quá xa."

Bạn phải phân phối nguồn đầu tư cho Netflix lúc nó đến hạn; Họ đích thực nhận được đằng sau ý tưởng của câu chuyện gốc trong khoảng các quan điểm độc đáo - và nó ko có được rằng phổ quát hơn nữa độc đáo hơn này.

Glow là 1 bộ phim truyền hình mới diễn ra trong toàn cầu đấu vật của phụ nữ vào các năm 80. cùng đồng Alison Brie đóng vai một nữ diễn viên đang gặp vấn đề ở Los Angeles, người quyết định thử và làm cho cô nức tiếng trong toàn cầu của đấu vật giỏi. không những thế, cô sẽ phải đối mặt với 1 nữ diễn viên ngoài công việc, do Betty Gilpin của Elementary thủ vai. Chỉ đạo việc xúc tiến đấu vật là Marc Maron, người đóng vai 1 đạo diễn phim B-rửa sạch.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét