Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết những nhà điêu khắc tại MAX Factory đã khiến việc mang 1 số nhãn hàng khác nhau qua phổ biến năm, và bây giờ họ đang nói về một trong những bộ phim rộng rãi nhất của Disney.

Tin mới hôm nay cho biết người trước hết trong một cái hình Figma xuất hiện có nữ vương Elsa trong khoảng bộ phim đông lạnh của Disney Frozen (thông qua The Fwoosh). Hình Figma được biết tới sở hữu sự phát âm phổ thông của họ, và Elsa ko khác gì, cho phép bạn tạo ra 1 số vị trí thẳng ra khỏi bộ phim. Mũ băng tuyết màu xanh của cô không chỉ cho hiển thị, vì nó cho phép 1 số sự ổn định thêm cho hình.

Tin mới hôm nay cho biết cô cũng đi kèm có ba biểu lộ trên khuôn mặt sở hữu thể đổi thay, bao gồm cả một cái nhìn ngang (như trong phổ biến đoạn trailer và tài liệu quảng cáo), 1 bộc lộ ca hát, và một nụ cười trong khoảng bi. Elsa cũng sở hữu đôi mắt di động, rất xuất sắc vì cô ấy cũng với 1 hình Olaf nhỏ hơn. Anh ấy với cộng một vài mắt di động, vì thế khi bạn đặt chúng trong các cảnh cùng nhau, chúng sẽ ko xuất hiện như chúng đang nhìn chằm chặp vào ko gian.

Elsa cũng được trang bị các hiệu ứng đá khác nhau, bao gồm cả một trong ba bông tuyết rơi ra từ lòng bàn tay của cô và 1 phụ kiện khác có tính năng nổ như hiệu ứng băng cho bàn tay khác của mình.

MAX Factory đang nhắm chỉ tiêu phát hành tháng 12 cho cặp đôi, và nó sẽ mang giá khoảng 60 USD. Bạn sở hữu thể xem thêm 1 số hình ảnh trong thư viện.

nếu như bạn là 1 fan ngưỡng mộ Frozen, thật khó để trông thấy sự hấp dẫn của loại Frozen Ever After mới của Disney, cung ứng cho du khách tới Epcot park 1 chuyến đi thuyền qua vương quốc băng giá của Arendelle. Nhưng ngay cả khi bạn không hề là 1 kẻ cuồng tín đông lạnh lúc đang "Let It Go" ở mọi thời cơ sẵn với, sự lôi kéo mới này mang lại 1 số khoa học khá ấn tượng về phép thuật đã được xác nhận theo hướng mới. Đáng chú ý nhất: Nó mang tính năng Audio-Animatronics đương đại và thực tại nhất (tên thương hiệu của Disney cho những con robot thực thụ sống động mà thu hút du khách của nó) trên toàn cầu đã từng thấy.

Để với được 1 cái nhìn bên trong về sự vững mạnh của sự thu hút mới này - và những Báo cáo mới của robot - tôi đã chuyện trò với Wyatt Winter, một Disney Imagineer và giám đốc Công trình và nhà cung cấp của chiếc xe. Dưới đây là chín điều mà bạn (có thể) không biết về công nghệ và ngoại hình đằng sau chuyến đi mới này.

Nó sở hữu tính năng Brand Type mới của Nhân vật Robotic

Trước đây, Disney Audio-Animatronics dựa vào một trong hai hệ thống thủy lực hoặc khí nén cho khả năng diệu kì của họ để di chuyển chân tay và những tính năng. Frozen Ever After là công ty trước hết của đơn vị điện tử Audio-Animatronics, doanh nghiệp này tuyên bố sẽ nâng cao tính lưu động và đi lại giống như sống động hơn - và có nhẽ là đi cùng với sự giật giật của robot có thể (một phương pháp hấp dẫn, sở hữu thể nói) liên quan tới những điểm tham quan công viên lâu năm .

Kết quả có lẽ là dự án thông minh ấn tượng nhất của công ty. các con tất cả cứng di chuyển và nhảy đầm múa với ân sủng thật sự, trong khi những khuôn mặt được vẽ bản đồ sẽ thổi thêm cuộc sống vào Anna và Elsa bằng cách tạo ra các biểu lộ trên khuôn mặt rất nhiều. "Chúng tôi đích thực muốn các bạn kết nối với những nhân vật và cảm thấy như họ đã đi đến cung điện băng của Elsa hoặc rừng cây liễu đông lạnh," Winter kể. "Đó là các điều nhỏ mọn như phương pháp Elsa vượt qua vòng tay của mình để luôn được đưa tới cộng 1 địa điểm. Điều này chẳng thể được thực hành sở hữu thủy lực. "

những nhà thiết kế đi xe trực tiếp làm việc sở hữu đội hình phim hoạt hình

phổ biến người trong số các người đi xe trẻ tuổi đông lạnh của Everytime nghe đâu đã trông thấy hàng chục nguồn hàng - thậm chí hàng trăm lần. thành ra, ví như 1 Audio-Animatronic Olaf hay Anna không đi lại hoặc hành động như Olaf hay Anna họ biết trong khoảng bộ phim, khán nhái khôn cùng quan yếu này sẽ nhận thấy. Theo Winter, mỗi nhân vật của bộ phim có cách đi lại khác biệt tinh tế, bởi thế những nhà thiết kế của cái xe đã làm cho việc mang cộng một đội làm phim hoạt hình để đảm bảo điều này vẫn thích hợp trong chuyến đi.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét